Vòng 3 V-League 2021: Chờ Lee Nguyễn, Công Phượng tỏa sáng

28/01/2021 08:30 GMT+7

Cuối tuần này, vòng đấu thứ 3 của V-League 2021 sẽ khởi tranh trên các sân cỏ Việt Nam. Trước thềm vòng đấu này, có 4 câu hỏi đang được người hâm mộ đặt ra.

Hà Nội có ngắt được mạch trận toàn thua?

Một trong những bất ngờ lớn nhất ở 2 vòng đấu đầu tiên là việc CLB Hà Nội, đương kim á quân V-League và vừa giành Siêu Cúp quốc gia, liên tiếp đón nhận thất bại trước các đội bóng được đánh giá yếu hơn là Nam Định và Bình Dương. Người ta đang chờ xem đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ gượng dậy như thế nào ở vòng đấu thứ 3 này khi họ phải đến làm khách trên sân Lạch Tray của đội đầu bảng Hải Phòng. Một thất bại nữa rất có thể sẽ là dấu chấm hết cho triều đại của HLV Chu Đình Nghiêm ở đội bóng Thủ đô.

Hà Nội FC (trái) cần quên đi trận thua Bình Dương để tập trung lấy điểm ở sân Lạch Tray

Minh Hoàng

Đương kim vô địch Viettel có chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi?

Sở hữu đội hình gồm nhiều ngôi sao nhưng đương kim vô địch Viettel lại đang trải qua 3 trận đấu liên tiếp không ghi nổi 1 bàn thắng nào, bao gồm trận tranh Siêu Cúp quốc gia và 2 trận đấu đầu tiên tại V-League 2021. Ở vòng đấu tới, Viettel sẽ có cuộc tiếp đón Bình Dương – đội bóng đang khởi đầu hoàn hảo ở mùa giải năm nay khi giành trọn 6 điểm, trên sân nhà. Không hiểu các học trò của HLV Trương Việt Hoàng với sự trở lại của nhạc trưởng Khắc Ngọc ở giữa sân có thể ghi được bàn thắng, qua đó chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi hay không.

Pedro liệu có ' nổ súng' giúp Viettel vượt lên?

Minh Tú

Đội bóng nào sẽ tiếp tục giữ được mạch toàn thắng?

Sau 2 vòng đấu, có 3 đội đang có thành tích toàn thắng là Hải Phòng, SHB.Đà Nẵng và Bình Dương. Câu hỏi được đặt ra là liệu đội nào trong số 3 đội bóng này sẽ tiếp tục giữ được mạch trận toàn thắng ở mùa giải năm nay. Về lý thuyết, SHB.Đà Nẵng là đội bóng có nhiều khả năng nhất bởi ở vòng đấu thứ 3 tới chỉ phải tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - đội bóng chưa có điểm nào, trên sân nhà. Vì thế cơ hội giành trọn 3 điểm của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức được đánh giá là cao nhất. Trong khi đó, Hải Phòng và Bình Dương sẽ khó khăn hơn khi phải đối đầu với Hà Nội và Viettel – hai đội bóng có thực lực và đang là đương kim vô địch và đương kim á quân của V-League.

Lee Nguyễn sẽ tung hoành tại sâ Cẩm Phả?

Ngọc Hạnh

Lee Nguyễn và Công Phượng liệu có tỏa sáng?

Sau khi ra mắt ở vòng đấu trước nhưng chưa để lại nhiều dấn ấn, người ta đang chờ xem Lee Nguyễn – ngôi sao được chờ đợi nhất, liệu có thể tỏa sáng ở vòng đấu này hay không, khi CLB TPHCM của anh có chuyến làm khách trên sân của Than Quảng Ninh. Tương tự người hâm mộ cũng sẽ chờ một ngôi sao khác tỏa sáng ở vòng đấu này, đó là Công Phượng. Trong khi các tiền đạo của đội tuyển quốc gia như Tiến Linh, Đức Chinh đều đã ‘mở tài khoản’ ở mùa giải năm nay thì Công Phượng vẫn đang im hơi lặng tiếng ở 2 vòng đấu đã qua. Vòng đấu này tiếp tục được chơi trên sân Pleiku tiếp tân binh Bình Định, liệu Công Phượng có thể ‘nổ súng’ để tiếp tục mang về chiến thắng cho đội bóng phố Núi.

Công Phượng liệu có ghi bàn trên sân nhà Pleiku?

Khả Hòa

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.