VPF không mời trọng tài Trương Hồng Vũ làm nhiệm vụ

18/09/2020 11:45 GMT+7

Vòng 24 V-League 2019, cuối trận đấu trên sân Hàng Đẫy giữa Viettel và Becamex Bình Dương (B.BD), trọng tài (TT) Trương Hồng Vũ ( ảnh ) đã có pha “bẻ còi” đầy tai tiếng.

Trước khi Tiến Linh ghi bàn, đội khách đã phạm lỗi nhưng TT Vũ không thổi phạt. Vì thế ngay sau bàn thắng của Linh, CLB Viettel đã phản ứng dữ dội khiến trận đấu phải dừng khoảng 7 phút. Sau khi hội ý với các trợ lý, TT Vũ đã hủy bỏ bàn thắng nói trên và đến lượt đội B.BD phản ứng. Nhưng TT Vũ vẫn giữ nguyên kết quả 2-1 cho Viettel.
Sau khi mổ băng, Ban TT Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã xác định TT Vũ sai lầm nghiêm trọng nên TT này bị kỷ luật nặng. Ông Vũ bị điều chuyển xuống giải hạng nhất. Đầu mùa giải 2020, tuy có danh sách tập huấn nhưng TT Vũ đã xin không đi. Tuy nhiên, đến trước giai đoạn 2, TT Vũ lại có tên trong danh sách 61 TT, trợ lý TT tham gia tập huấn đợt 2 từ ngày 20 - 23.9 tại TP.HCM. Một quan chức VPF cho hay Ban TT đưa TT Vũ đi tập huấn, VPF không thể can thiệp nhưng khi vào giải, VPF sẽ cương quyết không mời TT Vũ làm nhiệm vụ vì trình độ của TT này rất kém.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.