“Vua bắt phạt đền” Bùi Tiến Dũng trở lại khi niềm tin đặt đúng chỗ

30/05/2020 22:05 GMT+7

HLV Chung Hae-soung (TP.HCM) đặt trọn niềm tin vào khả năng bắt luân lưu của người hùng Thường Châu 2018 Bùi Tiến Dũng và anh đã tỏa sáng, hóa người hùng đưa đội nhà vào tứ kết Cúp quốc gia.

Không ít người bất ngờ khi HLV Chung Hae-soung tung Bùi Tiến Dũng vào sân ở phút 90 trong trận đấu vòng 1/8 Cúp quốc gia với Đà Nẵng. Họ lo lắng cho canh bạc của HLV người Hàn bởi Tiến Dũng thường xuyên dự bị trong 2 năm qua và không có gì đảm bảo anh sẽ tỏa sáng ở loạt đấu súng phân định thắng thua.

Bùi Tiến Dũng tỏa sáng ngay quả bắt 11m đầu tiên

Độc Lập

Được Ban huấn luyện đặt niềm tin, đưa vào lằn ranh giữa người hùng-tội đồ, Tiến Dũng đã khiến người hâm mộ CLB TP.HCM lẫn những người mến mộ tài năng của anh phải vỡ òa. Ngay từ quả 11m đầu tiên, Tiến Dũng đã cản phá thành công cú đá của ngoại binh Akinade.

Bùi Tiến Dũng và Công Phượng giúp TP.HCM đánh bại Đà Nẵng tại cúp quốc gia

Cái uy của Tiến Dũng còn khiến ngoại binh Jelic Igor “khiếp sợ”, đá thẳng bóng trúng xà ngang ra ngoài. Thủ thành quê Thanh Hóa còn diễn trọn vai người hùng bằng cú phản phá thành công trước Thanh Hải mang về chiến thắng cho TP.HCM.

Bùi Tiến Dũng ăn mừng cùng đồng đội

Độc Lập

Không nghi ngờ gì nữa, Tiến Dũng xứng danh người hùng của CLB TP.HCM ở vòng 1/8 Cúp quốc gia trước Đà Nẵng. Sự phán đoán, phản xạ cực nhanh của Tiến Dũng khiến nhiều người nhớ lại hình ảnh anh tỏa sáng tại U.23 châu Á Thường Châu 2 năm về trước cũng với những pha cản phá 11m đầy lạnh lùng đưa U.23 Việt Nam tạo địa chấn vào tận chung kết.

Đồng đội ăn mừng cùng Tiến Dũng

Độc Lập

Đầu quân về TP.HCM đầu mùa giải 2020, Tiến Dũng thường xuyên dự bị nhưng anh thổ lộ mình không có chút áp lực nào, sẵn sàng nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân. Anh cũng cho biết mình rất hợp với đội bóng mới cũng như cuộc sống tại TP.HCM như lời khẳng định sẽ ở lại chiến đấu tìm vị trí chính thức.

HLV Chung Hae-soung đặt niềm tin đúng chổ vào Tiến Dũng

Độc Lập

HLV Chung Hae-soung chia sẻ quyết định chọn Bùi Tiến Dũng bắt 11m là hợp lý bởi ở tập luyện trước trận, thủ môn này thể hiện tốt. Huấn luyện viên thủ môn cũng tư vấn phương án dùng Tiến Dũng bắt 11m nên ban huấn luyện tự tin vào quyết định này và đã thành công.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.