Vừa mở bán vé, cánh 'phe vé' đã hoạt động nhộn nhịp

06/12/2014 17:21 GMT+7

(TNO) Chỉ sau hơn 1 tiếng mở bán vé chính thức sáng nay, dân phe vé đã hoạt động nhộn nhịp xung quanh khu vực quảng trường sân Mỹ Đình.

(TNO) Chỉ sau hơn 1 tiếng mở bán vé chính thức sáng nay, dân phe vé đã hoạt động nhộn nhịp xung quanh khu vực quảng trường sân Mỹ Đình.

>> Chầu chực từ nửa đêm chờ mua vé xem tuyển Việt Nam đá bán kết
>> CĐV Malaysia háo hức tìm vé vào sân Shah Alam
>> BTC không trục lợi từ việc tăng giá vé xem đội tuyển Việt Nam
>> Giá vé xem bán kết AFF Cup ở Malaysia rẻ hơn Việt Nam
>> Tăng giá vé bán kết AFF Cup 2014, VFF bị dư luận ‘ném đá’

 
Một phe vé mặt còn non choẹt đang chào mời vé trận bán kết lượt về với giá cao gấn 2-3 lần so với giá gốc

Đa số những dân phe vé này đều là người sinh sống quanh khu vực sân Mỹ Đình, đã tới đây từ nửa đêm nhận chỗ và sớm mua được vé từ ban tổ chức.

Số khác săn tìm và gạ gẫm những khán giả đã mua được vé sang tay lại với mức giá cao khoảng gấp rưỡi so với giá gốc. Sau đó lại đem đi rao bán cho những người hâm mộ xếp hàng từ phía xa ít có hy vọng mua được vé từ ban tổ chức.

Một phe vé còn khẳng định anh ta có thể cung cấp tất cả các loại vé, kể cả vé mời với mức giá cao gấp 2 tới 2,5 lần so với giá ban tổ chức niêm yết. "Cần bao nhiêu vé cũng có", phe vé này khẳng định.

Chỉ có khoảng 25 ngàn vé được bán ra trong ngày hôm nay, trong khi đó nhu cầu của người hâm mộ lại đang rất cao. Trước tình trạng sốt vé, những con buôn chợ đen này mặc sức tung hoành và ép giá người hâm mộ chân chính.

Nhiều người dự đoán, nếu thầy trò HLV Miura giành kết quả tốt trong trận đấu ngày mai trên sân khách, giá vé chợ đen sẽ... lên trời, cao hơn cả cơn sốt vé U.19 hồi tháng 9 vừa qua.

Bài, ảnh: Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.