XMXT.Sài Gòn đưa ra '100 điều khó' cho fan SLNA

15/08/2013 18:50 GMT+7

(TNO) Vào chủ nhật (18.8), là fan của Sông Lam Nghệ An (SLNA) phải mua vé cao gấp đôi và 'tránh' khán đài B ra nếu muốn vào sân Thống Nhất.

(TNO) Vào chủ nhật (18.8), là fan của Sông Lam Nghệ An (SLNA) phải mua vé cao gấp đôi và 'tránh' khán đài B ra nếu muốn vào sân Thống Nhất.

>> Fan SLNA và HAGL khẩu chiến trên Facebook
>> Sân Vinh sốt vé trận gặp Hà Nội T&T
>> XMXT.Sài Gòn phủ nhận có dính đến tiêu cực!

 
Cổ động viên SLNA muốn "nhuộm vàng" sân vận động Thống Nhất - Ảnh: Bạch Dương

Nếu nhìn bảng xếp hạng V-League 2013, trận đấu vào chủ nhật này (vòng 20) chỉ ảnh hưởng đến SLNA. Bởi, đội bóng xứ Nghệ buộc phải thắng nếu muốn còn cơ hội đua tranh ngôi vô địch.

Còn với XMXT.Sài Gòn, 1 điểm cũng để thầy trò HLV Trần Tiến Đại cảm thấy đủ. Đặc biệt là vào thời điểm đội bóng thành phố đang thiếu hụt lực lượng lẫn bị Ban tổ chức giải soi gắt gao về scandal tiêu cực trong trận đấu ở vòng trước (19).

Thế nhưng, 3 ngày trước trận đấu, fan của SLNA cảm thấy khá hụt hẫng vì "100 điều khó" mà ban tổ chức (BTC) trận đấu và lãnh đạo XMXT.Sài Gòn đưa ra.

Theo đó, BTC trận đấu quyết định tăng giá vé khán đài C và D, khán đài dành cho CĐV, lên gấp đôi giá ban đầu, với mức 40 ngàn đồng/vé. Ở các trận đấu khác tại V-League 2013, mức vé của các khán đài này chỉ là 20 ngàn đồng/vé.

Giải thích về quyết định này, HLV Trần Tiến Đại cho biết: “Đây là chuyện hoàn toàn hợp lý. Trên thế giới, giá vé các trận đấu lớn như cuộc so tài giữa Barcelona và Real Madrid cũng được tăng lên. Hơn nữa, chi phí cho trận đấu giữa SLNA và XMXT.Sài Gòn như thuế in vé, các công tác khác… cũng tăng lên”.

Ngay lập tức lời giải thích của HLV Trần Tiến Đại gây phản ứng từ người hâm mộ SLNA. “Giải thích trên của BTC sân là không thuyết phục. Có lẽ họ thấy lực lượng CĐV của SLNA đông đảo nên họ muốn kiếm thêm và cố tình bắt chẹt chúng tôi”, một thành viên của Hội CĐV SLNA cho biết.

Một thành viên khác, tên hunghan90x, viết trên fanpage của Hội CĐV SLNA: "Coi bóng đá mà bị bắt ép như vậy thì nên tẩy chay luôn cho rồi"...

 
BTC sân Thống Nhất muốn để dành khán đài B lại cho CĐV XMXT.Sài Gòn - Ảnh: Bạch Dương

Ngoài việc tăng giá vé lên gấp đôi, lãnh đạo CLB XMXT.Sài Gòn còn rút lại quyết định nhường khán đài B cho CĐV SLNA như ban đầu.

Mấy ngày trước, Hội CĐV SLNA đã đề nghị phía XMXT.Sài Gòn nhường khán đài B, vốn thuộc CĐV chủ nhà, cho CĐV đội khách, bên cạnh các khán đài C, D và A4. Và trong cuộc họp sáng nay, đại diện của XMXT.Sài Gòn cũng đã đồng ý.

"Khán đài B có ý nghĩa lớn. Những người yêu CLB XMXT.Sài Gòn thực sự thường chọn khán đài B để ngồi. Nếu nhường cho CĐV SLNA thì thiếu tôn trọng khán giả nhà, nên tôi đã yêu cầu hủy bỏ quyết định trước đó”, HLV Trần Tiến Đại tuyên bố.

Ngoài ra, để đối phó với các "fan cuồng" của SLNA, BTC sân Thống Nhất cũng sẽ tăng cường lực lượng an ninh lên gấp 3 so với các trận đấu khác.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.