Xuân Trường cãi nhau ở HAGL: Kiatisak giải quyết trong một... nốt nhạc

22/03/2021 16:19 GMT+7

HAGL đang tập trung cao độ vào trận chiến với Viettel vào chiều 24.3 trên sân Hàng Đẫy. Chuyện cãi nhau giữa Xuân Trường và Kim Dong-su chỉ là chuyện rất nhỏ và đã được HLV Kiatisak giải quyết trong một nốt nhạc.

Không chỉ là một người ôn hòa, cởi mở, Kiatisak còn là bậc thầy tâm lý nên anh đã dàn xếp chuyện Xuân Trường cãi nhau với Kim Dong-su rất nhanh.
Ngay ở buổi họp báo sau trận đấu, Kiatisak đã nói luôn đây chỉ là chuyện rất nhỏ, sau trận đấu ai cũng mệt, nên dễ dẫn đến ức chế, nổi nóng. Xuân Trường là đội trưởng nên phải gánh vác mọi việc trên sân, nên Trường có góp ý với Kim Dong-su là bình thường không có gì sai.
Là bậc thầy tâm lý, nên ở buổi cơm tối, Kiatisak đã nói chuyện với cả Xuân Trường và Kim Dong-su. Chỉ vài lời của “Sắc” cả hai đã bắt tay vui vẻ, bỏ lại bực dọc phía sau để cùng góp sức chung cho chiến thắng của đội bóng phố núi.

Kiatisak là bậc thầy tâm lý nên được bầu Đức trọng dụng

Khả Hòa

Chính Xuân Trường cũng giải bày, anh chỉ góp ý với Kim Dong-su chứ không nặng lời gì, nhưng Trường cũng sẽ rút kinh nghiệm để những lời góp ý của mình được đồng đội tiếp nhận một cách tích cực hơn.
Trong bóng đá, không ít lần các ngôi sao là đồng đội, cãi vã nhau, thậm chỉ “tẩn” nhau trên sân cỏ, nhưng vốn là những người đàn ông, họ chỉ bực tức một chút rồi xong, chứ hiếm ai để bụng. Họ biết rằng tất cả đều hướng đến cái chung tốt đẹp hơn, đó là thành tích của toàn đội.
Từ chuyện giải quyết nhanh, gọn, nhẹ của Kiatisak mới thấy được bầu Đức có lý khi thuê Kiatisak dẫn dắt “đám trẻ” HAGL. Bởi bầu Đức biết rõ rằng, uy tín và lối sống gương mẫu của “Sắc” sẽ giúp ích rất nhiều cho lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…, dù họ đã là những chàng trai 26 tuổi, chứ không còn trẻ thơ.
Xuân Trương, Kim Dong-su và tất cả các cầu thủ HAGL khác sẽ cùng nắm tay nhau ra sân Hàng Đẫy để quyết tâm kiếm điểm trước đội mạnh Viettel. Tất cả chỉ là chuyện nhỏ, bởi HAGL đang trong tay Kiatisak!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.