Xuân Trường dấu hỏi lớn với sự ưu ái của HLV Park Hang-seo

14/12/2020 13:50 GMT+7

Tiền vệ Xuân Trường vẫn để lại dấu hỏi lớn ở tuyển Việt Nam, khi HLV Park Hang-seo ưu ái gọi anh lên tuyển trong lúc cầu thủ của HAGL không có được phong độ tốt nhất.

Việc HLV Park Hang-seo quyết định triệu tập Lương Xuân Trường lên tuyển Việt Nam ở đợt tập trung lần này để lại dấu hỏi lớn với người hâm mộ. Bởi lẽ, mùa bóng vừa qua, Xuân Trường thường xuyên dính chấn thương nên chơi không tốt trong màu áo HAGL.
Vì Trường sa sút phong độ, khiến HAGL gãy tuyến giữa, nên đội bóng phố núi đã thi đấu giai đoạn 2 đáng thất vọng.
Trong lúc nhiều người cho rằng, HLV Park Hang-seo sẽ gọi tiền vệ Khắc Ngọc vì Ngọc chơi rất xuất sắc giúp Viettel đoạt chức vô địch, thì HLV Park Hang-seo lại bỏ qua Khắc Ngọc để gọi Xuân Trường.
Việc này gây thắc mắc với người hâm mộ, nhưng với HLV Park Hang-seo thì không. Vị HLV người Hàn Quốc khẳng định rằng ông không hề ưu ái bất kỳ ai, các cầu thủ ông gọi lên tuyển đều vì lý do chuyên môn.
Lương Xuân Trường chơi không tốt ở V-League, nhưng kinh nghiệm của anh khi tập luyện và thi đấu ở Hàn Quốc, cùng các trận đấu quốc tế trong màu áo tuyển Việt Nam rất cần với HLV Park Hang-seo. Trong khi đó, Khắc Ngọc hầu như chưa có kinh nghiệm thi đấu quốc tế, nên HLV Park Hang-seo đã quyết định gọi Xuân Trường.

HLV Park Hang-seo không hề ưu ái bất kỳ ai

Độc Lập

Hơn nữa, việc gọi Xuân Trường cũng có thêm lý do là Trường chơi ăn ý với các cầu thủ ở HAGL và U.19 Việt Nam trước đây như Tuấn Anh, Công Phượng, Hồng Duy, Văn Toàn, Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Quang Hải… nên sẽ ráp nối chiến thuật nhanh hơn.
Thực tế trong những buổi tập gần đây, Xuân Trường tập luyện rất tốt và anh phần nào đã lấy lại phong độ của mình.
Vì thế, có thể nói HLV Park Hang-seo hoàn toàn có lý của mình chứ ông không hề ưu ái bất kỳ ai.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.