Xuân Trường, Tuấn Anh vẫn là “con cưng” thầy Park

17/03/2021 16:50 GMT+7

Xuân Trường, Tuấn Anh vẫn là học trò cưng của HLV Park Hang-seo nên HLV người Hàn Quốc rất mừng khi thấy hai cầu thủ này đang “hồi sinh”.

Sau thời gian dài đối mặt với chấn thương, Xuân Trường và Tuấn Anh đã có thể đá bên cạnh nhau ở trận HAGL thắng Bình Định tại vòng 3 V-League 2021HLV Kiatisak là người góp công “hồi sinh” hai cầu thủ này khi xếp họ đúng vị trí sở trưởng để cả Tuấn Anh và Xuân Trường cùng phát huy sức mạnh của mình.
Ở trận thắng Bình Định, dù chưa thật sự xuất sắc nhưng Tuấn Anh lẫn Xuân Trường đều có thể giúp HAGL làm chủ tuyến giữa, tranh chấp bóng quyết liệt và biết điều phối bóng hợp lý, hiệu quả trong các pha tấn công.

Tuấn Anh chơi ổn sau chấn thương

Độc Lập

Họ chỉ thật sự đuối ở nửa cuối hiệp 2 do thể lực sa sút, Tuấn Anh được rút ra nghỉ và Xuân Trường không còn đá tốt như hiệp 1. Dù vậy, sự khởi đầu tương đối tốt đã giúp HAGL giành chiến thắng sẽ giúp hai cầu thủ này tự tin hơn ở trận đấu tới khi HAGL làm khách trước CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 20.3.
Dưới triều đại Kiatisak, điều thay đổi dễ thấy giữa Xuân Trường và Tuấn Anh là hai cầu thủ này chơi tự tin chứ không còn nhát bóng như trước đây. Việc Kiatisak thổi được ngọn lửa tinh thần lên các cầu thủ này rất có lợi cho tuyển Việt Nam, bởi HLV Park Hang-seo luôn xem Xuân Trường và Tuấn Anh là học trò cưng của mình.
Chỉ cần cặp tiền vệ trung tâm của HAGL không dính chấn thương, thầy Park luôn trao cơ hội cho họ ở tuyển Việt Nam bởi ông đánh giá cao phẩm chất kỹ thuật và khả năng thi đấu sáng tạo của các cầu thủ này.

HLV Kiatisak truyền được sự tự tin cho các cầu thủ HAGL

Độc Lập

Chính HLV Park Hang-seo đã gợi ý cho Kiatisak nên trao băng đội trưởng cho Xuân Trường, giúp cầu thủ này thêm tự tin, trách nhiệm, qua đó phát huy hết những gì mình có.
Người hâm mộ tiếp tục dõi theo những đường bóng của Tuấn Anh và Xuân Trường ở V-League để tiếp tục theo họ trong màu áo đỏ quốc gia ở vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới tại UAE.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.