Xuân Trường và Kim Dong-su trở lại, HAGL mạnh vô đối

11/04/2021 07:52 GMT+7

Đội bóng của HLV Kiatisak như “hổ thêm cánh” với sự trở lại của hai trụ cột Xuân Trường và Kim Dong-su để tiếp Nam Định tại phố núi Pleiku lúc 17 giờ ngày 12.4.

Sau chiến thắng trước CLB Đà Nẵng, HAGL hào hứng trở về sân nhà với lực lượng được tăng cường mạnh mẽ nhờ sự góp mặt của Xuân Trường và Kim Dong-su.
HAGL sẽ như “hổ thêm cánh” bởi Kim Dong-su và Xuân Trường có một trận không thi đấu nên thể lực rất sung mãn. Hai cầu thủ này là trụ cột của HAGL ở hàng hậu vệ và tiền vệ, họ sung sức do nghỉ một trận nên chắc chắn sẽ chơi với phong độ tốt nhất ở trận tiếp Nam Định.

Xuân Trường, Tuấn Anh trở lại thi đấu, Brandao đánh giá gì về bộ đôi ăn ý của HAGL

Đội trưởng Xuân Trường đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình bởi dù không đá trận Đà Nẵng nhưng anh vẫn tập luyện cho đến sát ngày hỏi vợ mới bay ra Tuyên Quang. Sau khi tổ chức lễ hỏi vợ xong, đội trưởng HAGL lại bay ngay vào Pleiku để tập luyện cùng đồng đội.
Sự có mặt của Lương Xuân Trường sẽ giúp tuyến giữa HAGL chơi biến hóa để có những pha kiến tạo chết người về khung thành đội Nam Định.

Kim Dong-su sung sức sau một trận không thi đấu

Độc Lập

Trong khi đó, Kim Dong-su trở lại để xây chắc hàng phòng ngự với bộ ba: Memovic – Kim Dong-su – Hữu Tuấn giúp HAGL tiếp tục giữ sạch mành lưới của mình.
Cho dù Nam Định chơi tấn công rất hay và đã ghi đến 14 bàn ở V-League nhờ các chân sút ngoại như Rdrigo, Konan, Gramoz nhưng sự sung sức của Kim Dong-su cùng sự trợ giúp của Xuân Trường sẽ giúp HAGL chơi chắc chắn để giành chiến thắng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.