Xuân Trường về Việt Nam từ Hàn Quốc, HAGL đăng ký đá Cúp Quốc gia

26/02/2020 18:46 GMT+7

Nguồn tin của Thanh Niên cho biết tiền vệ Lương Xuân Trường đã về hẳn để tập hồi phục ở Việt Nam, HAGL cũng đăng ký bổ sung anh cho cả V-League và Cúp Quốc gia 2020.

Lương Xuân Trường đã bị đứt dây chằng chéo trước trong buổi tập chiều muộn 30.9 khi tập trung tuyển Việt Nam. Anh sau đó được đi phẫu thuật và tập hồi phục tại Hàn Quốc theo con đường Tuấn Anh, Văn Thanh… đã từng đi thành công.
Tết vừa qua, Xuân Trường đã về quê nhà để đón xuân Canh Tý cùng gia đình. Sau đó Trường “Híp” đã trở lại xứ kim chi, tiếp tục kiên nhẫn một mình tập luyện các bài chuyên trị để sớm hồi phục trở lại sân cỏ.
Các chuyên gia Hàn Quốc đánh giá tiến độ hồi phục của Xuân Trường là rất tích cực. Anh được dự đoán sẽ hoàn tất phần tập vật lý trị liệu hồi phục vào tháng 4 và có thể trở lại CLB.
Theo thông tin mới nhất của Thanh Niên, tình hình có thể khả quan hơn khi các bác sĩ đã đồng ý để Xuân Trường về nước sớm. Anh đã có mặt ở quê nhà Tuyên Quang vào hôm qua và đang tạm nghỉ ngơi cùng gia đình.
Khác với đợt đầu năm, lần này Xuân Trường về hẳn. Anh sẽ tiếp tục tập luyện theo giáo án đã được các chuyên gia Hàn Quốc soạn ra.
Sau một thời gian dài xa Việt Nam, việc tập ở nhà bên gia đình thân yêu hứa hẹn đem đến tâm lý thoải mái, tích cực cho Xuân Trường để tiền vệ tài năng này sớm hoàn thành giáo án trước khi trình diện CLB HAGL.
Được biết ở mùa giải 2020, ban đầu HAGL chỉ đăng ký Xuân Trường cho V-League nhưng không đăng ký Cúp Quốc gia vì chờ giai đoạn 2 khi anh hồi phục.

Về lại Việt Nam, Xuân Trường vui vẻ cùng "siêu quậy" Đức Huy chọc ghẹo Văn Thanh ra mắt fanpage mới

Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, đội bóng phố Núi đã quyết định bổ sung tên tiền vệ tài hoa này vào danh sách đăng ký cho Cúp Quốc gia. Động tác này sau đó khiến lượng fan đông đảo của Xuân Trường rất vui lòng.
Theo dự đoán ban đầu của các chuyên gia y tế Hàn Quốc, Xuân Trường sẽ cần thêm thời gian để hoàn tất phần tập hồi phục, trước khi chuyển sang tập với bóng và rèn thêm thể lực, cảm giác thi đấu tại CLB HAGL.
Dự kiến sớm nhất anh có thể trở lại sân cỏ vào tháng 6, chiếu theo lộ trình của Văn Thanh. Việc V-League hoãn 1 tháng dự kiến chỉ khởi tranh lại sớm nhất đầu tháng 3 một phần nào đó sẽ giúp Xuân Trường có thêm cơ hội ra sân ở V-League 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.