Hậu trường bóng rổ VBA: Hài hước kiểu HLV Martin Knezevic của Cantho Catfish

28/09/2021 17:33 GMT+7

HLV Martin Knezevic của CLB Cantho Catfish xuất hiện trong tập 2 series Open Mic được giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) đăng tải trên Fanpage với trang phục thể thao trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

Open Mic là chuỗi phóng sự thực tế ngắn về hình ảnh cầu thủ, HLV luyện tập và tương tác cùng đồng đội ở VBA 2021. Việc ghi hình nhân vật không có kịch bản trước sẽ giúp người hâm mộ hiểu rõ hơn về nhân vật.
Nếu tập 1 ngoại binh Akeem Scott của Danang Dragons lên sóng tại sân của khách sạn VBA Bubble Nha Trang khi cùng đàn em tập luyện và cổ vũ bằng tiếng Việt, thì tập 2 được VBA “đổi vị” qua HLV Martin Knezevic của Cantho Catfish.

HLV Martin Knezevic với tình huống hài hước khiến đội trưởng Lê Hiếu Thành hoảng hốt

VBA

Trái ngược với vẻ ngoài đứng tuổi và trầm tính, chiến lược gia 42 tuổi này lại năng động và hài hước qua hình ảnh đầu clip: Trong lúc chờ vào sân đấu, khi thấy học trò mình đang “nghịch” các dụng cụ thể dục tại trường đại học Nha Trang, HLV Martin cũng “nhập hội” leo lên xoay người để “giãn cơ” cùng.
Tuy nhiên, lúc bắt nhịp vào tập luyện và thi đấu, ông lại chuyển mình thành một người thầy nghiêm khắc nhắc nhở khi một số cầu thủ quên thứ tự bài khởi động. Mặc dù chỉ là “quân sư” phía sau, ông vẫn không quên làm nóng người trước trận đấu. Ông cũng quan tâm từng chút đến các thành viên khi nhắc họ chỉnh lại trang phục và thi đấu vui vẻ. Bên cạnh hòa đồng và quan sát chăm sóc, HLV Martin Knezevic cũng là người thích đùa. “Người dẫn đường” mang hai dòng máu Mỹ - Serbia khiến đội trưởng Lê Hiếu Thành suýt quay về hàng ghế dự bị khi thông báo thay cầu thủ khác vào vị trí của anh khi trận đấu sắp bắt đầu. Liền sau đó, ông nói “tôi đùa đấy, cậu vào sân đi” khiến Lê Hiếu Thành cũng choáng với độ hài hước của ông thầy.

HLV Martin Knezevic có mùa giải VBA 2021 khó quên

VBA

Cantho Catfish liên tiếp 4 lần vào vòng chung kết sau 5 mùa bóng nhờ sở hữu đội hình “trong mơ” một thời. Năm nay là mùa giải đặc biệt đánh dấu kế hoạch tái thiết đội hình mạnh mẽ của đội bóng Tây đô. Kinh nghiệm huấn luyện tại NBA G-League và các quốc gia Mexico, Canada và Trung Quốc cùng một phần hình ảnh thực tế phần nào giải đáp lý do lãnh đạo CLB Cantho Catfish chọn HLV Martin Knezevic nắm đội.
Kết thúc hành trình sát cánh cùng đội bóng ở VBA 2021, HLV Martin Knezevic gửi lời đến các thành viên trên Facebook của mình: “Cảm ơn tất cả các cầu thủ và nhân viên của tôi, những người đã vượt qua một tình huống chưa từng có trong mùa giải này! Cùng nhau mong chờ những thử thách tiếp theo nhé!"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.