LeBron James giúp đội nhà lội ngược dòng với cú ném rổ 3 điểm không tưởng

21/05/2021 09:50 GMT+7

Trong trận tranh play-off giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA diễn ra hôm 20.5, Golden State Warriors đã có lúc dẫn trước Los Angeles Lakers đến 13 điểm. Nhưng càng về cuối, LA thi đấu càng hay trước khi LeBron James tung ra cú ném rổ 3 điểm quyết định.

Theo Sky Sport, trận đấu giữa Golden State Warriors và Los Angeles Lakers giằng co từ đầu đến hồi kết, LeBron James với đẳng cấp của mình đã tung ra cú game-winner (điểm kết thúc trận), mang tấm vé play-off về cho Los Angeles Lakers một cách đầy xứng đáng.

Màn trình diễn tuyệt vời của LeBron

Từ một pha tấn công, LeBron James thực hiện một cú ném từ khoảng cách hơn 10 m, giúp đội nhà giành 3 điểm khi đồng hồ thông báo trận đấu chỉ còn 1 phút trong hiệp thứ 4. Dù Curry của Golden State Warriors cố gắng theo sát LeBron để cản phá cú ném này, thế nhưng James đã quá xuất sắc. Chính pha ném bóng chính xác này giúp Los Angeles Lakers giành chiến thắng sít sao 103-100 trước Golden State Warriors.
Trước đó, sau giờ nghỉ giải lao, Golden State Warriors đã dẫn trước Los Angeles Lakers tới 13 điểm, trong khi LeBron James và Anthony Davis nỗ lực để thực hiện các pha ném rổ, và đối với tất cả những ai chứng kiến trận đấu này, điều không tưởng rất khó xảy ra. Thế nhưng điều không tưởng ấy lại trở thành hiện thực khi LeBron James xuất sắc giúp đội nhà lật ngược thế cờ ở những giây cuối trận.

LeBron James đã giúp đội LA lội ngược dòng thắng nghẹt thở

Reuters

Cùng với cú ném 3 điểm trên, LeBron James hoàn tất triple-double (thực hiện được 3 chỉ số trên 10 điểm trong số 5 lĩnh vực của bóng rổ: Ghi điểm, Assists (kiến tạo), Rebounds (bắt bóng bật bảng), Blocks (cản bóng), Steals (cướp bóng) với 22 điểm. Ngay phía sau anh là Anthony Davis, cầu thủ đã hồi sinh mạnh mẽ trong hiệp 4, ghi tổng cộng 25 điểm và có 12 rebounds. Với chiến thắng này, Los Angeles Lakers đã chính thức có tấm vé lọt vào play-offs 2021. LeBron cùng các đồng đội được xếp hạt giống số 7 và sẽ chạm trán Phoenix Suns tại vòng 1.
Cũng theo Sky Sport, điều đáng nói là trước trận đấu với Golden State Warriors, LeBron James bị phát hiện tham dự một buổi tiệc ra mắt Lobos Tequila, một sản phẩm mới trong thương hiệu rượu của chính ngôi sao này. Bữa tiệc diễn ra với những nhân vật nổi tiếng như LeBron James, người đại diện Rich Paul, Rapper Drake, ca sĩ Giveon, diễn viên Michael B.Jordan, Damson Idris,...
Dù LeBron James không chia sẻ về khoảnh khắc này, nhưng hình ảnh của ngôi sao Lakers tràn lan trên mạng xã hội, sau khi những người nổi tiếng đăng tải những tấm hình có sự xuất hiện của King James.
Ngay lập tức, người hâm mộ bóng rổ Mỹ chỉ trích kịch liệt LeBron James vì thái độ của ngôi sao này. Bởi họ cho rằng việc tiệc tùng xuyên đêm là quyết định không đúng đắn, trong bối cảnh NBA siết chặt các giao thức y tế tránh Covid-19, hơn nữa LA sẽ có trận đấu quan trọng 18 tiếng sau đó.
May là LeBron James đã trở thành người hùng giúp Los Angeles Lakers lội ngược dòng ở phút cuối, nếu không, anh sẽ trở thành tâm điểm chỉ trích của các CĐV đội nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.