Ngôi sao bóng rổ Mỹ Kevin Durant đón tin vui dồn dập

09/08/2021 16:49 GMT+7

Rực sáng đưa tuyển Mỹ bảo vệ thành công HCV bóng rổ nam Olympic Tokyo, Kevin Durant còn nhận thêm hàng loạt tin vui.

Liên đoàn bóng rổ thế giới (FIBA) vừa công bố đội hình tiêu biểu môn bóng rổ nam tại Olympic Tokyo và dĩ nhiên không thể thiếu ngôi sao số 1 tuyển bóng rổ Mỹ là Kevin Durant. Anh cũng là chủ nhân cho danh hiệu cầu thủ bóng rổ xuất sắc nhất Olympic Tokyo. 4 gương mặt còn lại trong đội hình tiêu biểu là Luka Doncic (Slovenia), Patty Mills (Úc), Ricky Rubio (Tây Ban Nha), Rudy Gobert (Pháp).

Durant (giữa) là tay ném xuất sắc nhất Olympic Tokyo

FIBA

Hôm nay cũng là ngày vui của tay ném 32 tuổi Kevin Durant khi anh chính thức ký hợp đồng 4 năm với CLB Brooklyn Nets của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA). Được biết giá trị bản hợp đồng của ngôi sao này lên tới 198 triệu USD.
Kevin Durant sinh ngày 29.9.1988 là sản phẩm của bóng rổ học đường Mỹ. Anh đoạt gần như đầy đủ các danh hiệu cao quý nhất ở NBA và cùng tuyển Mỹ 3 lần liên tiếp đoạt HCV Olympic mà lần nào Kevin Durant cũng đóng góp lớn.

Kevin Durant được ví như siêu nhân của bóng rổ Mỹ

FIBA

Ở Olympic Tokyo vừa qua, Kevin Durant là tay ném ghi nhiều điểm nhất cho tuyển bóng rổ Mỹ ở tất cả các trận đấu. Ở chung kết gặp Pháp, 1 mình Kevin Durant ghi 29 điểm trong chiến thắng chung cuộc 87-82.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.