Trình làng cặp ngoại binh mới toanh của Thang Long Warriors ở VBA 2021

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
31/05/2021 09:00 GMT+7

Đương kim á quân Thang Long Warriors quyết định mang về 2 ngoại binh hoàn toàn mới tại giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) 2021. Đây đều là những cầu thủ có thành tích thi đấu khá tốt ở Mỹ và Châu Âu.

Sau khi đương kim vô địch Saigon Heat công bố bộ đôi ngoại binh “khủng”, đến lượt á quân Thang Long Warriors chính thức ra mắt 2 ngoại binh của mình ở VBA 2021 là hậu vệ Timothy John Guers và trung phong Bryan Matthew Coleman.
Timothy Guers sinh năm 1996, cao 1m89, là cựu đội trưởng của Đại học Saint Anselm (Mỹ). Trong 4 năm thi đấu tại NCAA Division II, Tim Guers xác lập kỷ lục ghi điểm vô tiền khoáng hậu với 2.723 điểm, trở thành cầu thủ xuất sắc nhất khu vực Đông Bắc 2 năm liên tiếp, cùng đội bóng Đại học Saint Anselm vào bán kết NCAA Division II Elite Eight. Rời trường đại học năm 2019, Tim Guers thử sức mình tại Ringwood Hawks (Australia) và Kordall Steelers (Luxembourg) và đều nằm trong đội hình chính của các CLB này.

Bryan Matthew Coleman hứa hẹn là cỗ máy ghi điểm ở VBA 2021

VBA

Trong khi đó, Bryan Matthew Coleman sinh năm 1992 với chiều cao “khủng” 2 m là cầu thủ dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm chinh chiến tại các quốc gia Arghentina, Úc, Cộng hòa Dominican, Phần Lan, Luxemborg, Na Uy và Đức. Tại Phần Lan năm 2018, Coleman đã có cho mình trận đấu đáng nhớ trong màu áo UU-Korihait với 12,8 điểm, 4,9 bắt bóng bật bảng trung bình mỗi trận và gây ấn tượng ở vạch 3 điểm khi đạt hiệu suất 39,2%. Với kinh nghiệm từng thi đấu tại rất nhiều quốc gia, Coleman chắc chắn sẽ tạo nhiều đột phá cho “Binh đoàn Khủng Long”.

Timothy Guers công hay thủ giỏi

VBA

Với 2 cầu thủ ngoại binh này, Thang Long Warriors cho thấy mình vẫn ưu tiên sử dụng những cầu thủ ngoại có vị trí linh hoạt và đa năng. Hơn nữa kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu sẽ giúp các ngoại binh thích ứng nhanh chóng với hệ thống chiến thuật của HLV Pedrag Lukic. Vị thuyền trưởng người Serbia sẽ có trọng trách ghép nối những mảnh ghép mới của đội bóng, hướng tới tham vọng vô địch VBA 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.