Arsenal bị cầm hòa, Wenger càm ràm lịch thi đấu Premier League

04/01/2017 08:54 GMT+7

Thoát thua trước Bournemouth trong những phút cuối, HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra tiếc nuối. Ông đổ lỗi cho lịch thi đấu khiến đội nhà thi đấu chệch choạc.

Trong trận đấu thuộc vòng 20 Premier League diễn ra rạng sáng nay, Bournemouth gây sốc khi dẫn Arsenal 3 bàn sau chưa đầy 1 giờ thi đấu. Tuy nhiên, Arsenal cho thấy tinh thần quật cường khi gỡ lại 3-3 trong thời gian còn lại. Với "Pháo thủ", chỉ có 1 điểm trước Bournemouth không khác nào thất bại.

Họ đã kém Chelsea khoảng cách 8 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận, nếu Tottenham thua "The Blues" trong thư hùng diễn ra rạng sáng mai (5.1), Arsenal sẽ bị bỏ xa 11 điểm. Còn trong trường hợp Spurs hạ Chelsea, vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng sẽ thuộc về tay Tottenham.
Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger càm ràm lịch thi đấu không có lợi cho đội bóng của ông. Nhà cầm quân người Pháp biện minh trận hòa 3-3 này một phần do các học trò được nghỉ ít hơn đối thủ 1 ngày. "Chúng tôi đã chơi vào chủ nhật và giờ tiếp tục ra sân. Còn họ (Bournemouth) có tới 3 ngày rưỡi để nghỉ ngơi. Bournemouth nhận được nhiều lợi thế hơn Arsenal", HLV Arsene Wenger nói.

Cũng theo nhà cầm quân người Pháp, Bournemouth rõ ràng chơi rất hay trong trận đấu hôm nay. Họ mang đến thứ bóng đá với nhịp độ rất nhanh và tạo ra không ít khó khăn cho Arsenal. Điều này được thể hiện qua 3 bàn thắng đội chủ nhà có được. Tuy nhiên, ông Wenger đã lên tiếng khen ngợi tinh thần các học trò vì không chùn bước.
Hòa 3-3, HLV Wenger càm ràm lịch thi đấu, cho rằng đội nhà không gặp may AFP

"Chúng tôi đã gặp nhiều vấn đề về lối chơi trong hiệp 1, nhưng sang hiệp 2 mọi chuyện khởi sắc hơn sau những điều chỉnh. Tôi tin các cầu thủ sẽ không chấp nhận đầu hàng sớm dù nhận bàn thua thứ 3. Họ đã bùng nổ và thi đấu rất đáng khen ngợi", HLV Arsene Wenger trả lời báo chí.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Pháp cho rằng “Pháo thủ” không may mắn ở một vài quyết định của trọng tài. Ông khẳng định Arsenal không đáng bị thổi phạt penalty sau tình huống Granit Xhaka tranh bóng với Ryan Fraser.

"Chúng tôi đã không gặp may trong nhiều quyết định", ông thầy người Pháp nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.