Real Madrid lập hattrick vô địch Champions League

27/05/2018 07:23 GMT+7

Real Madrid đã đi vào lịch sử khi giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool trong trận chung kết Champions League diễn ra rạng sáng nay (27.5, giờ Việt Nam).

[VIDEO] REAL ĐÁNH BẠI LIVERPOOL 3-1
Trong trận chung kết Champions League diễn ra rạng sáng nay, Gareth Bale, Sergio Ramos và thủ môn Loris Karius là những người sẽ được nhắc đến nhiều nhất.
Thủ thành của Liverpool mắc những sai lầm căn bản giúp cho Real Madrid có được những bàn thắng quan trọng. Khi trận đấu đang diễn ra ở thế cân bằng ở đầu hiệp 2, pha ném bóng cẩu thả của Karius đã đưa bóng trúng chân Karim Benzema rồi bật vào lưới.
Không chỉ vậy, sau khi Sadio Mane gỡ hòa cho đội bóng thành phố cảng nước Anh, Bale vào sân từ băng ghế dự bị đã lập cú đúp giúp cho Real Madrid giành chiến thắng. Điều đáng nói là bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 là một pha sút xa không thật sự nguy hiểm và nếu thi đấu tập trung, Karius sẽ không để thủng lưới.
Trong khi đó, Sergio Ramos bị chỉ trích khi có pha "khóa người" kín khiến cho Mohamed Salah, ngôi sao sáng nhất bên phía Liverpool bị chấn thương và phải rời sân trong hiệp 1. Không còn chân sút người Ai Cập trên sân, đội bóng thành phố cảng nước Anh đã không thể tạo ra nhiều sức ép lên phần sân của Real Madrid.
Thủ môn Karius 2 lần mắc sai lầm Reuters
Trong trận đấu vừa qua, Real Madrid đã cho thấy kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu là quan trọng như thế nào. Các học trò của HLV Zinedine Zidane thi đấu chững chạc trong suốt 90 phút trận đấu trên sân Olympic ở Kiev (Ukraine).
Ngôi sao số 1 của Real Madrid là Cristiano Ronaldo đã có một trận đấu đáng thất vọng khi không để lại dấu ấn nào. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia vẫn còn những ngôi sao khác thay thế và người đó là Bale. Dù chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cầu thủ người Xứ Wales vẫn kịp ghi tên mình lên bảng tỷ số 2 lần để giúp đội nhà giành chiến thắng.
Bale ghi bàn nâng tỷ số lên thành 2-1 bằng một pha tung người móc bóng Reuters
Trong khi đó, Liverpool cho thấy họ vào đến trận chung kết Champions League chỉ là nhờ vào những khoảng khắc lóe sáng. Không có Salah trên sân, "Quỷ đỏ" Merseyside hiếm khi gây được nguy hiểm cho khung thành Real Madrid và bàn thắng của Mane chỉ là một ngoại lệ.
Với chiến thắng trong trận chung kết Champions League tại Kiev vừa qua, Real Madrid đã đi vào lịch sử Champions League khi là đội đầu tiên 3 lần liên tiếp vô địch kể từ khi giải đấu này đổi tên từ năm 1992.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.