Ronaldo ‘béo’ trở thành ông chủ của CLB tại La Liga

04/09/2018 15:50 GMT+7

Danh thủ một thời của bóng đá Brazil là Ronaldo đã trở thành cổ đông lớn nhất của Real Valladolid sau khi mua lại 51% cổ phần của đội bóng đang chơi ở La Liga từ Chủ tịch Carlos Suarez.

[VIDEO] ÔNG CHỦ RONALDO TẠI GIẢI LA LIGA 
Theo truyền thông Tây Ban Nha, cựu tiền đạo nổi tiếng của Barcelona và Real Madrid đã phải chi khoảng 30 triệu euro (810 tỉ đồng). CLB Valladolid vừa thăng hạng lên chơi ở La Liga trong mùa này và Ronaldo “béo” tuyên bố rằng mục tiêu của ông là giúp đội bóng trụ lại ở giải đấu hàng đầu của Tây Ban Nha. “Chúng tôi muốn Real Valladolid củng cố vị trí ở giải hàng đầu và tiếp tục xây dựng hy vọng từ đó. Tôi sẽ không dừng lại ở đó vì tôi muốn phát triển đến mức mà chúng tôi được phép hy vọng”, Reuters dẫn phát biểu của Ronaldo sau khi trở thành ông chủ của CLB Valladolid.
Valladolid (trái) hy vọng sẽ khởi sắc sau khi có ông chủ nổi tiếng AFP
Truyền thông Tây Ban Nha cho hay mặc dù chuyển giao cổ phần cho Ronaldo nhưng ông Carlos Suarez vẫn tiếp tục là chủ tịch của CLB Valladolid. “Sự xuất hiện của Ronaldo sẽ đưa Vallodolid lên bản đồ bóng đá và cho phép CLB có bước nhảy vọt về chất lượng. Tôi chào đón Ronaldo về nhà của anh ấy”, ông Suarez nói. Theo ông này, Ronaldo “béo” sẽ giúp Valladolid nhận được quan tâm nhiều hơn, vì bản thân cựu tiền đạo cũng được xem là một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới mọi thời đại.
Ronaldo treo giày hồi năm 2011. Trong sự nghiệp thi đấu, anh từng được FIFA trao danh hiệu Cầu thủ Xuất sắt nhất thế giới năm 1996, 1997 và 2002. Ngay sau khi trở thành cổ đông lớn nhất của đội bóng, cựu danh thủ 41 tuổi đã kêu gọi người hâm mộ Valladolid chung tay góp phần định hình tương lai của CLB: “Tôi muốn mọi người đều là một phần của CLB và tôi xin mời các cổ động viên tham gia vào dự án này bằng cách cung cấp cho chúng tôi ý tưởng, quan điểm và khát vọng. Tôi mong muốn các bạn là một phần của hiện tại và tương lai của Real Valladolid”.
Hiện tại, sau 3 vòng đấu ở La Liga, Valladolid vẫn chưa có được chiến thắng nào với 2 hòa, 1 thua, xếp hạng 16.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.