Lịch truyền hình trực tiếp và soi kèo Serie A đêm nay 13.2: Napoli khó khuất phục Juve

Kim Chao
Kim Chao
13/02/2021 09:25 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả Serie A đêm nay 13.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Phong độ hiện giờ của Napoli (37 điểm) không ổn chút nào khi thua liên tục ở Cúp quốc gia (trước Atalanta) rồi Serie A (trước Genoa). Lúc điểm số đang cần phải chắt chiu thì đoàn quân của HLV Gatusso lại đánh rơi ở những trận cầu mà lẽ ra họ cần phải có điểm tối đa. Vậy nên trong trận tiếp Juventus (42 điểm) đêm nay, rất khó cho  đội chủ nhà có kết quả tốt bởi Ronaldo và các đồng đội đã giành chiến thắng ở 6/7 vòng đấu gần đây nhất. Sân San Paolo cũng không phải là thánh địa gì đối với Napoli khi họ tiếp "Lão phu nhân" nên hay lắm, đội chủ nhà cũng chỉ kiếm được 1 điểm mà thôi.
Đối với AC Milan (49 điểm), một kết quả có lợi nào cho đội chủ nhà ở trận đấu trên đều làm vui lòng họ bởi đội bóng đang dẫn đầu Serie A sẽ tiếp tục gia tăng bước tiến của mình khi chỉ phải gặp Spezia (21 điểm), một tân binh và cũng từng là bại tướng của đoàn quân áo sọc đỏ-đen. Dù có chút trục trặc trên bước đường chinh phục Scudetto nhưng Milan vẫn đang nắm quyền tự quyết và họ ít khi đánh mất điểm khi đối đầu với các đội yếu. Một chiến thắng đậm là điều dễ xảy ra ở trận đấu rạng sáng mai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.