Nhận định AC Milan vs Sampdoria (17 giờ 30 hôm nay 3.4): Đại thắng tại San Siro?

Kim Chao
Kim Chao
03/04/2021 08:00 GMT+7

Nhận định bóng đá AC Milan gặp Sampdoria lúc 17 giờ 30 hôm nay 3.4 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Serie A 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Thời gian không còn nhiều nên AC Milan cần phải chạy nước rút trong cuộc đua với đối thủ cùng thành phố bằng cuộc tiếp đón đội bóng ở giữa bảng Sampdoria trên sân San Siro vào chiều nay 3.4 (theo giờ VN).
Cả hai đội đều giành chiến thắng ngay trước kỳ nghỉ quốc tế vừa qua nhưng thật sự hai CLB đều không có được phong độ ổn định trong suốt tháng 3. Lối chơi quá phụ thuộc vào Ibrahimovic đã khiến AC Milan dần mất đi cơ hội đoạt Scudetto lần đầu tiên trong một thập kỷ.
Box bóng đá
AC Milan 17:30 Sampdoria
Milan đang kém đội đầu bảng Inter tới 6 điểm nhưng đối phương vẫn còn 1 trận chưa đá do Covid-19 bùng phát trong nội bộ ngay trước kỳ nghỉ vừa rồi. Vì vậy, mọi thứ đã khó khăn giờ lại vất vả hơn cho đội chủ nhà trước trận đấu này.
Hiện giờ, đội bóng của HLV Stefano Pioli đang tập trung toàn bộ vào chiến dịch Serie A sau khi bị loại khỏi vòng 1/8 Europa League bởi Manchester United ngay tại San Siro. Sân nhà cũng không còn là thành trì vững chắc của Milan nữa khi họ không thể thắng bất kỳ trận nào trong số 5 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường tại San Siro. Trong quá khứ, tận năm 2013 Milan mới bất thắng sân nhà lâu như vậy. Tuy nhiên, AC Milan có lợi thế hơn Sampdoria trong lịch sử đối đầu khi thắng 4 trong 6 trận đấu gần nhất, chỉ thua 1 trong 7 lần gặp gỡ mới đây trong quá khứ.
Trong khi đó, Sampdoria vừa chặn đứng được đà sa sút của chính mình trong suốt tháng 3 bằng cách đánh bại Torino ở vòng đấu trước mặc dù đó không phải là màn trình diễn thuyết phục của đội dưới thời "gã thợ hàn" Claudio Ranieri. Họ đang nhắm một chỗ trong top 10 nhưng không chắc mục tiêu đó nằm trong tầm tay của các cầu thủ Sampdoria.
Trên thực tế trong 5 trận trước đó, các vị khách chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm (trước đối thủ cùng thành phố là Genoa và đội bóng trong khu vực xuống hạng Cagliari) trong khi thua Lazio, Atalanta và Bologna. Các học trò của ông Ranieri giờ đây chỉ hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm nên mọi việc không đơn giản đối với đội bóng này.

Tỷ lệ châu Á


Sau khi gặp AC Milan, Sampdoria phải đối đầu với Napoli và Verona trong hai trận đấu tiếp theo, toàn là những trận đấu mang tính chất thách thức đối với ông Ranieri. Đội bóng của ông có 4 trận không thắng khi xa nhà nên khả năng họ khắc phục điều đó tại sân San Siro là rất khó. Thực ra, AC Milan cũng không khá gì hơn khi có 5 trận không thắng trên sân nhà, nhưng sự trở lại của Ibrahimovic là động lực lớn để họ có thể kiếm 3 điểm bám theo đối thủ cùng thành phố đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng.

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình ra sân

Trước cuộc chạm trán với Sampdoria, cuộc khủng hoảng chấn thương của AC Milan đang có dấu hiệu tốt hơn khi các ngôi sao Zlatan Ibrahimovic và Hakan Calhanoglu đã trở lại. Nhưng cho dù vậy, HLV Stefano Pioli vẫn không có trong tay cặp tiền đạo Rafael Leao và Mario Mandzukic cho trận đấu này, bộ đôi trung vệ Romagnoli - Calabria cũng có khả năng phải ngồi ngoài vì chấn thương. Cầu thủ chơi ấn tượng gần đây Fikayo Tomori sẽ tiếp tục đá thay Romagnoli và Pierre Kalulu sẽ xuất phát ở vị trí hậu vệ phải.

Vị trí hai CLB trên bảng xếp hạng

Tuyển thủ U.21 Tây Ban Nha, Brahim Diaz, đã không được ra sân trong đội hình tuyển trẻ ở giải đầu diễn ra trong tuần rồi nên vẫn còn đủ sức khỏe và sẵn sàng vào sân từ băng ghế dự bị. Ante Rebic đã vượt qua được cơn đau hông, được giảm án phạt cấm thi đấu hai trận theo đơn kháng cáo, và cú đúp tin vui này có thể đưa anh ấy trở thành ứng cử viên nặng ký trong đội hình xuất phát với vị trí phía sau trung phong Zlatan Ibrahimovic.
Đội hình dự kiến (4-2-3-1): Donnarumma (thủ môn); Kalulu - Tomori - Kjaer - Hernandez; Bennacer - Kessie; Saelemaekers - Calhanoglu - Rebic; Ibrahimovic.
Trong khi đó, Sampdoria không có ca chấn thương nào đáng chú ý nên có thể ra sân với đội hình (4-3-1-2) gồm: Audero (thủ môn); Bereszynski - Yoshida - Colley - Augello; Candreva - Silva - Thorsby, Jankto; Keita - Quagliarella.

Dự đoán kết quả

Đối đầu với một đội bóng yếu toàn tập và không hề có kinh nghiệm như Sampdoria, AC Milan chắc chắn phải chấm dứt phong độ tồi tệ trên sân nhà của mình bằng một chiến thắng đậm vào chiều nay. Mặc dù đội khách có thể nguy hiểm gây nguy hiểm trong một vài pha phản công nhưng động lực mạnh mẽ hơn của Milan sẽ là yếu tố quyết định, có thể giúp đội bóng mặc áo sọc đỏ-đen có được chiến thắng đậm đà 3-0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.