De Gea phủ nhận nghi án hiếp dâm trước EURO 2016

11/06/2016 00:28 GMT+7

Thủ môn David De Gea phủ nhận việc anh liên quan đến nghi án hiếp dâm, đồng thời khẳng định vẫn ở lại tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận mở màn EURO 2016, theo Reuters.

Sau những thông tin về việc David De Gea bị loại khỏi EURO 2016 vì dính líu đến nghi án hiếp dâm, phát biểu trên Reuters, thủ môn này đã phủ nhận toàn bộ và cho biết vẫn đang tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận đầu tiên ở đất Pháp. 
Ngày 10.6, một loạt các tờ báo lớn như Marca, AS, Sport đồng loạt đưa tin về việc thủ môn của Manchester United dính vào một nghi án hiếp dâm đang được các cơ quan điều tra tại Tây Ban Nha tiến hành. 
Sau những thông tin này, cả De Gea lẫn HLV trưởng Vicente Del Bosque đều từ chối lên tiếng. Đến hôm nay, phát biểu cùng Reuters, thủ thành này đã phủ nhận những thông tin kể trên và cho biết đang rất quyết tâm cùng tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận mở màn.
De Gea khẳng định anh sẽ tiếp tục dự EURO 2016 cùng tuyển Tây Ban Nha Reuters
"Tất cả đều là những thông tin không chính xác. Những thông tin trên báo chí đều không đúng. Mọi thứ vẫn đang trong tay của các luật sư của tôi.
Tôi đang bình tĩnh. Mọi thứ chỉ càng khiến tôi quyết tâm hơn mà thôi. Tôi đang chờ đợi trận mở màn EURO 2016", De Gea phát biểu tại Saint Martin de Re nơi tuyển Tây Ban Nha đang tập trung. 
Tuyển Tây Ban Nha sẽ đá trận đầu tiên trong hành trình bảo vệ chức vô địch EURO bằng cuộc chạm trán với CH Czech vào lúc 20 giờ ngày 13.6 (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.