Trước trận Đức - Ý: Giá vé tăng gấp 10 lần

03/07/2016 01:08 GMT+7

Vé cho trận thư hùng Đức - Ý được hét với giá gấp mười lần, không khí tại Bordeaux, Pháp đang hết sức nóng bỏng.

Thời tiết Bordeaux khá đỏng đảnh. Sáng mưa, trưa nắng và chiều mát mẻ. Từng dòng cổ động viên áo xanh của Ý và Áo trắng của Đức đổ về sân đấu theo tuyến đường xe điện chạy dọc bờ sông Garonne.
Vé chợ đen được rao bán từ ga Bordeaux Saint-Jean đến sân đấu, vẫn là những gương mặt phe vé quen thuộc mà tôi từng gặp ở Marseille, Nice hoặc Lens. Tôi cùng một nhóm cổ động viên Ý thử hỏi, thấy kêu giá 800 euro cho một chiếc vé có giá gốc là 100 euro. Loanh quanh một hồi, thấy có nơi hét giá gấp hơn 10 lần giá gốc.

tin liên quan

Ý - Đức: Nỗi ám ảnh chiến thắng

Nếu có điều gì người Ý e ngại nhất vào lúc này, đừng ngạc nhiên nếu đó là thành tích… toàn thắng của họ trước người Đức suốt lịch sử các trận knock-out ở những giải lớn.

Do kéo xuống sân rất sớm, nhiều cổ động viên tranh thủ nằm ngủ trên bãi cỏ trước sân. Một số chơi trò đá bóng. Trong một trận cầu bên lề, đội bóng gồm ba cổ động viên Đức đã thắng ba người Ý tới 4-1. Không biết tỉ số trận đấu bên lề này có dự báo điều gì không.
An ninh trong ngày cuối ở Bordeaux được thắt chặt, với lực lượng cảnh sát triển khai dày đặc, thiết bị bay không người lái được huy động để giám sát đám đông.
Những hình ảnh tại Bordeaux lúc này
Trong lúc chờ đợi, cổ động viên hai đội đã so tài Đỗ Hùng
Fans của đội tuyển Đức
Nhiều người tranh thủ ngủ trên bãi cỏ trước sân Đỗ Hùng
Thiết bị bay được sử dụng để giám sát đám đông Đỗ Hùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.