EURO 2020: Bức ảnh Cristiano Ronaldo đổi áo với Mbappe mang thông điệp gì?

Giang Lao
Giang Lao
25/06/2021 11:53 GMT+7

Theo tiết lộ từ tờ Marca , siêu sao Cristiano Ronaldo đã có ý gặp và trao đổi áo đấu với ngôi sao 22 tuổi Kylian Mbappe sau trận tuyển Bồ Đào Nha hòa tuyển Pháp 2-2 rạng sáng 24.6.

Hình ảnh này được ống kính máy quay của LĐBĐ châu Âu (UEFA) tình cờ bắt gặp trong đường hầm sân Puskas Arena ở Budapest, nếu không sẽ rất ít ai biết được Cristiano Ronaldo đã chủ động tìm gặp Mbappe và trao đổi áo đấu.
Trước đó, sau hiệp 1 Cristiano Ronaldo đã trao đổi áo với người đồng đội cũ ở Real Madrid là tiền đạo kỳ cựu Karim Benzema. Nên việc sau trận lại đổi áo tiếp với Mbappe, cho thấy siêu sao người Bồ Đào Nha đã có ý muốn khích lệ đồng nghiệp đàn em người Pháp.
Lâu nay, ai cũng biết Mbappe luôn xem Cristiano Ronaldo là thần tượng, và ngay từ khi còn là một cầu thủ tiềm năng, ngôi sao tuyển Pháp hiện nay đã treo nhiều hình ảnh danh thủ người Bồ Đào Nha trong phòng ngủ của mình.
Gần đây, nhất là ở mùa giải vừa qua, giới bóng đá châu Âu đánh giá Cristiano Ronaldo đang ở tuổi 36, và người còn lại là Lionel Messi cũng bước vào tuổi 34, đã bước vào những chương cuối của sự nghiệp và sắp được những đàn em xuất sắc kế vị.
Chính Cristiano Ronaldo đã thừa hiểu rằng Mbappe và một người đồng nghiệp khác cũng đang lên, tiền đạo Erling Haaland của CLB Borussia Dortmund, chính là thế hệ tiếp nối sẽ kế thừa mình và Messi.

Cristiano Ronaldo cực kỳ vui vẻ và thoải mái khi trao đổi áo đấu với đàn em Mbappe

AFP

Chính vì vậy, lần gặp tại EURO 2020 sau trận đấu, dù Cristiano Ronaldo vẫn đang ở đỉnh cao khi lập cú đúp bàn thắng, cân bằng kỷ lục ghi 109 bàn với cựu danh thủ Ali Daei của Iran, nhưng qua hành động có ý gặp và trao đổi áo đấu với Mbappe cho thấy danh thủ Bồ Đào Nha hiểu rằng đã sắp đến lúc “nhường ngôi” cho thế hệ trẻ.
Tờ Marca còn bình luận, nhìn cách Cristiano Ronaldo hết sức hài lòng khi đổi áo với Mbappe, ngoài tính biểu tượng là một cuộc chuyển giao còn nêu bật ý nghĩa bao gồm cả một sự khích lệ vì chân sút người Pháp đến giờ chưa ghi bàn nào tại EURO 2020.
Bức ảnh Cristiano Ronaldo đổi áo với Mbappe cho đến nay vẫn còn gây sốt trên mạng xã hội Twitter, tiếp tục là trào lưu bình luận của rất nhiều chuyên gia bóng đá, đặc biệt hơn trong ngày 24.6 cũng đánh dấu cột mốc siêu sao còn lại là Messi bước sang tuổi 34. Điều này cho thấy bóng đá thế giới đã sắp bước vào thời kỳ mới với những ngôi sao mới như Mbappe hay Haaland thay cho Cristiano Ronaldo và Messi, những người chỉ còn 1 - 2 năm nữa trong sự nghiệp đầy vinh quang của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.