EURO 2020: Eriksen căn dặn đồng đội ‘bắt chết’ một người trong trận gặp tuyển Bỉ

Minh Tân
Minh Tân
17/06/2021 19:56 GMT+7

Christian Eriksen sẽ mặc áo của đội tuyển Đan Mạch để xem trận đấu với Bỉ từ giường bệnh đồng thời nhắn nhủ các đồng đội phải kèm chặt chân sút nguy hiểm nhất của đối phương.

Christian Eriksen vẫn còn ở bệnh viện để theo dõi tình trạng sức khoẻ sau khi bị ngừng tim và gục xuống sân trong trận mở màn EURO 2020 của Đan Mạch với Phần Lan. Bệnh viện mà Eriksen đang điều trị chỉ cách sân vận động Parken mười phút đi bộ.
Mới đây, huấn luyện viên Kasper Hjulmand của Đan Mạch tiết lộ rằng dù vẫn còn đang ở bệnh viện nhưng tiền vệ 29 tuổi vẫn luôn sát cánh với những người đồng đội của mình.

Tuyển Bỉ cần phải có kết quả tốt sau khi thất bại trong trận ra quân

Reuters

Hjulmand cho biết: “Christian chắc chắn sẽ theo dõi trận đấu. Bệnh viện ở ngay bên cạnh Parken và khi Christian nhìn ra ngoài cửa sổ, cậu ấy sẽ thấy nó và có thể nghe thấy mọi thứ. Một điều thú vị là Christian sẽ mặc áo thi đấu của mình để xem trận đấu trên TV, cậu ấy còn nhắn nhủ là phải đặc biệt quan tâm đến Romelo Lukaku”.
Thất bại 0-1 trước Phần Lan khiến Đan Mạch cần phải nỗ lực rất nhiều ở hai trận đấu còn lại nếu muốn giành một vé đi tiếp vào vòng 16 đội. Và trước mắt họ sẽ là trận đấu với đội tuyển Bỉ, đội bóng số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại.
Những lời nhắn nhủ của Erikson sẽ không phải là dư thừa khi người đồng đội của anh tại Inter Milan, Romelo Lukaku chính là người đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của đội tuyển Bỉ trước Nga.

Eriksen muốn các đồng đội ngăn chặn Lukaku

Reuters

Khi Hjulmand đã hỏi ý kiến của Eriksen về cách để ngăn cản Lukaku, tiền vệ 29 tuổi đã trả lời: “Không dễ để ngăn chặn Lukaku đâu. Anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất hiện tại và khi bóng đến chân anh ấy thì rất khó để ngăn cản. Việc ngăn chặn những đường bóng đến chân Lukaku sẽ dễ hơn là ngăn chặn anh ấy”.
Trong khi đó, Romelu Lukaku cho biết các cầu thủ Bỉ sẽ đá bóng ra ngoài ở phút thứ 10 của trận đấu với Đan Mạch để cả sân có thể tri ân Christian Eriksen bằng một tràng pháo tay trong vòng 1 phút vì tiền vệ này mang áo số 10.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.