EURO 2020: Gia đình tiền đạo Morata của tuyển Tây Ban Nha bị đe dọa

Tây Nguyên
Tây Nguyên
25/06/2021 18:51 GMT+7

Tiền đạo Alvaro Morata vừa tiết lộ đã phải tắt điện thoại sau khi gia đình nhận được lời dọa giết vì anh bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn cho tuyển Tây Ban Nha tại vòng bảng EURO 2020 .

Morata đã ghi bàn 1 bàn tại EURO 2020 - vào lưới Ba Lan ở lượt trận thứ 2 bảng E - nhưng đã bỏ lỡ một chuỗi cơ hội ghi bàn ngon ăn và bị một bộ phận khán giả nhà tại sân La Cartuja huýt sáo trong trận mở màn hoà Thụy Điển 0-0. Morata được đá chính cả 3 trận bảng E của tuyển Tây Ban Nha và bị chỉ trích nặng nề vì màn trình diễn trước Thụy Điển và Ba Lan. Anh cũng sút hỏng quả phạt đền trong chiến thắng 5-0 của La Roja trước Slovakia ở trận cuối cùng vòng bảng.

Morata bỏ lỡ quả phạt đền ở trận thắng Slovakia

AFP

Tiền đạo 28 tuổi của CLB Atletico Madrid, người sẽ chơi mùa thứ 2 liên tiếp dưới dạng cho mượn tại Juventus, nói rằng anh đã không thể ngủ được vì sự hành hạ từ dư luận mà gia đình phải hứng chịu sau trận hòa 1-1 của tuyển Tây Ban Nha với Ba Lan khiến đội bóng đối mặt nguy cơ bị loại sớm.

Bất ngờ với lý do gia đình Morata bị dọa giết trước trận Tây Ban Nha - Croatia

"Tôi hiểu rằng tôi bị chỉ trích vì không ghi được bàn thắng. Nhưng tôi ước mọi người sẽ đặt mình vào vị trí của việc phải nhận những lời đe dọa, nói rằng con cái của bạn nên chết. Mỗi khi vào phòng thay đồ, tôi phải quăng điện thoại của mình ra chỗ khác. Điều khiến tôi khó chịu là họ dọa vợ tôi, rồi hù các con tôi về việc đang đi qua Seville với tên của bố chúng trên áo. Chúng kể cho tôi nghe mọi thứ. Tôi đã phải cất điện thoại của mình trong tuần này”, Morata tiết lộ.

Tuyển Tây Ban Nha đang tập luyện chuẩn bị cho cuộc gặp Croatia ở vòng 1/8

AFP

Chân sút của tuyển Tây Ban Nha nói thêm: “Tôi đã rất khó ngủ trong những ngày qua. Tôi đã không ngủ trong 9 giờ sau trận đấu với (Ba Lan). Tôi hiểu những lời chỉ trích vì không ghi bàn, tôi chấp nhận điều đó. Tôi rất vui vì đội tuyển đi tiếp, nhưng thấy thất vọng vì không làm tốt công việc của mình. Các CĐV đã huýt sáo với tôi trước khi khởi động trước trận (gặp Slovakia). Tôi đã mừng thầm khi được đá quả phạt đền nhưng rồi đã bỏ lỡ nó".
Theo báo giới địa phương, trước trận đấu giữa Tây Ban Nha với Croatia tại vòng 1/8 EURO 2020 (diễn ra lúc 23 giờ ngày 28.6, giờ VN), Morata nói rằng anh "ổn" và đã có thể vượt qua cơn bão tinh thần bị “hành hạ”. Trong quá khứ, Morata từng nói rằng anh đã nghỉ tới việc ngừng bóng đá khi ở Chelsea từ năm 2017 - 2019, thời điểm mà chân sút này gây thất vọng dù gia nhập “The Blues” với rất nhiều kỳ vọng.

Lịch thi đấu vòng 1/8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.