EURO 2020: Hình ảnh đầu tiên của Christian Eriksen từ khi trở về từ cõi chết

Giang Lao
Giang Lao
15/06/2021 15:01 GMT+7

Tiền vệ Christian Eriksen vừa đăng bức ảnh đầu tiên của mình lên trang cá nhân mạng xã hội Instagram, cho thấy anh đang hồi phục tốt và kèm theo thông điệp cảm ơn người hâm mộ toàn cầu.

Bức ảnh của Christian Eriksen cho thấy anh vẫn đang nằm trên giường bệnh tại bệnh viện Rigshospitalet gần sân Parken ở Copenhagen, nơi đã cấp cứu kịp thời cho anh sau khi bất ngờ gục ngã và bất tỉnh ở gần cuối hiệp 1 trận đội tuyển Đan Mạch gặp Phần Lan ngày 12.6.
Theo đó, qua bức ảnh cũng cho thấy Christian Eriksen nay trong tình trạng sức khỏe đang ổn định và còn giơ ngón tay cái báo hiệu rất ổn, sau khi coi như anh đã từ cõi chết trở về vì bị ngừng tim, nhờ đồng đội và các bác sĩ, đội ngũ y tế trên sân sơ cứu kịp thời giành lại mạng sống để đi cấp cứu.
Christian Eriksen cũng viết trong thông điệp đăng trên mạng xã hội Instagram: “Chào tất cả mọi người. Xin chân thành cảm ơn những lời chúc và các tin nhắn ngọt ngào, tuyệt vời từ các bạn ở khắp mọi nơi trên thế giới. Nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và gia đình”.
Cũng theo Christian Eriksen thông tin về tình trạng bệnh tình của mình: “Hiện nay tôi đang rất ổn - và được kiểm soát trong mọi tình huống. Tôi vẫn còn phải trải qua một số cuộc xét nghiệm nữa để tìm ra nguyên nhân. Nhưng tôi đang cảm thấy rất ổn. Bây giờ tôi sẽ hướng mọi sự tập trung cổ vũ các đồng đội từ đội tuyển Đan Mạch trong trận đấu kế tiếp. Hãy thi đấu tất cả vì đội tuyển Đan Mạch. Trân trọng, Christian”.

Christian Eriksen trong thông điệp từ người đại diện thông tin, và nay chính anh cũng lên tiếng cùng hình ảnh mới nhất cho thấy đang ổn

Sky Sports

Cách đây 1 ngày, người đại diện của Christian Eriksen, ông Martin Schoots cũng ra thông báo tình hình thân chủ của mình hiện đã ổn định, nhưng vẫn phải ở lại bệnh viện Rigshospitalet có thể đến hết tuần này để các bác sĩ tìm ra nguyên nhân khiến cầu thủ này gục ngã và bất tỉnh, dù chưa có tiền sử về bệnh tim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.