Kết quả Bỉ 1-1 Hy Lạp: Hazard 'em' lập công cho tuyển Bỉ

Minh Tân
Minh Tân
04/06/2021 09:42 GMT+7

Đội tuyển Bỉ đã có trận đấu khởi động cho EURO 2020 không thật sự hài lòng khi để Hy Lạp cầm chân với tỷ số 1-1 trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay 4.6 (giờ Việt Nam).

Ở trận đấu này, tuyển Bỉ ngoài sự thiếu vắng của nhạc trưởng Kevin De Bruyne do chấn thương thì cầu thủ Eden Hazard cũng không ra sân. Dù vậy vậy, đội tuyển Bỉ của HLV Martinez vẫn nhập cuộc rất hứng khởi trước Hy Lạp.

Tuyển Bỉ chơi lấn áp Hy Lạp trong trận đấu rạng sáng nay

Reuters

Đội hình thi đấu

Bỉ: Mignolet; Alderweireld, Denayer, Boyata; Meunier, Dendoncker, Praet, T. Hazard; Doku, Carrasco, Lukaku

Hy Lạp: Vlachodimos; Tsimikas, Tzavellas, Sokratis, Androutsos; Bouchalakis, Galanopoulos; Giannoulis, Bakasetas, Masouras; Pavlidis

Chỉ trong 15 phút đầu, tiền đạo chủ lực Romelu Lukaku đã bỏ lỡ 2 cơ hội vô cùng đáng tiếc. Ở tình huống thứ nhất, cầu thủ này không thắng được thủ môn Vlachodimos từ cự ly gần, sau đó anh lại dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.

Hy Lạp (áo trắng) chơi rất kiên cường

Reuters

Tuy nhiên, tuyển Bỉ vẫn không đợi quá lâu khi Thorgan Hazard đã khai thông thế bế tắc cho đội nhà bằng pha ghi bàn ở phút 20. Từ đường căng ngang từ cánh trái của Carrasco, Hazard đã xuất hiện đúng lúc để đệm bóng tung lưới Vlachodimos.

Tuyển Bỉ là đội mở tỷ số trước...

Reuters

Ở những phút tiếp theo, hai đội đã chơi “ăn miếng trả miếng” nhưng đội bóng “Quỷ đỏ” Bỉ vẫn là đội tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Dù tấn công nhiều nhưng tuyển Bỉ lại bất ngờ để cho Hy Lạp có bàn thắng gỡ hòa ở phút 66.

...Nhưng Hy Lạp đã xuất sắc gỡ hòa

Reuters

Xuất phát từ một tình huống cố định, hậu vệ Papadopoulos có pha bay người đưa bóng đập trúng cột bật ra. Chỉ chờ có vậy, Tzavellas đã đệm lòng rất nhanh giúp Hy Lạp gỡ hòa và đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Sau trận đấu này, tuyển Bỉ còn đá giao hữu với đội tuyển Croatia vào ngày 7.6 trước khi bước vào EURO 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.