Lịch truyền hình trực tiếp EURO 2020 đêm nay 13.6: Tuyển Anh và cơ hội phục hận

Kim Chao
Kim Chao
13/06/2021 08:51 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng chung kết EURO 2020 diên ra đêm nay 13.6 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

3 năm trước tại bán kết World Cup 2018, tuyển Anh đã bị chính tuyển Croatia đánh bại và mất suất dự chung kết dù họ rất xứng đáng bước vào  đó. Tất nhiên,  Croatia sau đó chịu không nổi tuyển Pháp và nhìn  đối phương bước lên ngôi vương.
Giờ đây, cơ hội phục hận đã đến với tuyển Anh khi họ gặp lại tuyển Croatia ở bảng D tại vòng chung kết EURO 2020 và lại được đá trên sân nhà. Sẽ không có cơ hội nào tuyệt hơn để Harry Kane và các đồng đội trả lại món nợ xưa cho dù chiến thắng cũng chưa chắc loại được đối thủ khỏi giải đấu. 
Tuyển Anh rất thành công ở loạt trận giao hữu tiền EURO khi toàn thắng các trận đấu trong khi tuyển Croatia già cỗi không kiếm nổi một trận thắng. "Tam sư" của HLV Southgate cũng toàn thắng đến 8 trận gần đây nhất ở mọi giải đấu trong khi Croatia chỉ thắng 2 trong số 9 trận đấu gần đây. Những thông số đó có thể ủng hộ tuyển Anh trong trận đấu này nhưng với tự tinh quái của mình, Luka Modrid dù có vấn đề về tuổi tác vẫn có thể làm khó tuyển Anh ngay tại sân Wembley.
Ở trận đấu muộn nhất hôm nay, tuyển Hà Lan đã cho thấy được "Cơn lốc màu da cam" năm nào trong loạt trận gần đây với lối chơi rực lửa, trận nào cũng ghi ít nhất 2 bàn thắng cùng với dàn cầu thủ "đánh thuê" khắp châu Âu. Tuyển Ukraine có vẻ là đối thủ chưa xứng tầm với tuyển Hà Lan. Việc họ chọn những đối thủ yếu để đá giao hữu trước giải chưa cho thấy được tham vọng của HLV Shevchenko, cựu cầu thủ nổi tiếng một thời từng khoác áo Chelsea. Dù thế nào, đối đầu với tuyển Hà Lan lúc này không phải là việc đáng vui nên Ukraine cần chọn một đấu pháp hợp lý để tránh thua "bẽ mặt" ngay trận ra quân ở bảng E này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.