Arshavin dọa đánh nhà vô địch Olympic

06/05/2020 07:45 GMT+7

Huyền thoại bóng đá người Nga Arshavin đã lên tiếng dọa đánh nhà vô địch trượt băng nghệ thuật Evgeni Plushenko vì ngược đãi con cái.

Arshavin, cầu thủ từng khoác áo Arsenal, tuyên bố rằng sẽ đấm ngôi sao trượt băng của Nga Evgeni Plushenko vì anh này cùng vợ ép buộc con trai quay các clip liên tục trong mùa Covid-19 để đăng lên Instagram.
Plushenko, 2 lần vô địch Olympic và vợ là Yana Rudkovskaya, nhà sản xuất phim truyền hình đã đăng nhiều clip cùng với con trai trong thời gian tự cách ly.
Arshavin phẫn nộ vì cho rằng cậu bé 7 tuổi con trai của họ bị ép buộc, bởi gương mặt Sasha (tên cậu bé) luôn lộ vẻ khó chịu.
Arshavin đã nói với đồng đội cũ ở Zenit là Alexander Kerzhakov, rằng khuôn mặt của cậu bé cho thấy cậu bé đã bị bố mẹ cưỡng bức và buộc phải làm mọi thứ.
Khi hay tin Arshavin lên án, vợ của ngôi sao trượt băng đã phản pháo một cách dữ dội. Rudkovskaya đã quay những clip thân mật với con trai mình và gắn tên Arshavin kèm lời chú thích: “Video này chỉ dành riêng cho bạn”.
“Tôi luôn tự hỏi tại sao mọi người quan tâm đến con cái của người khác hơn là của chính họ. Tôi hoàn toàn quên mất, có lẽ các cầu thủ bóng đá luôn muốn nói nhiều”, Rudkovskaya đã đáp lời Arshavin.

Arshavin đã bị gia đình Evgeni Plushenko phản pháo

Ảnh chụp màn hình

Trên Instagram, cậu bé Sasha cũng nói với Arshavin: “Tại sao ông nói những điều không hay về tôi? Tôi không bị ép buộc hoặc bị cưỡng ép gì cả. Tại sao ông nói rằng tôi nên luôn luôn mỉm cười? Chú ý lời nói của mình, ông không chỉ là một cầu thủ, mà còn là thần tượng của hàng triệu người trên thế giới”.
Arshavin từng bị chỉ trích trong quá khứ vì bị cáo buộc không liên lạc với 3 đứa con của mình sau khi chia tay vợ cũ Julia Baranovskaya.
Năm 2017, Arshavin có thêm một người con gái với vợ mới Alisia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.