Cựu ngôi sao Chelsea bị phạt nặng vì “livestream”

05/05/2020 17:39 GMT+7

Cựu cầu thủ của Chelsea là Salomon Kalou đã bị Hertha Berlin (Đức) phạt nặng khi anh “livestream” buổi tập của đội bóng trong mùa Covid-19 .

Ngôi sao từng nổi tiếng trong màu áo Chelsea đã bị lên án nặng nề vì hành động vô ý thức của mình trong mùa Covid-19.
Anh đã phát trực tiếp lên mạng xã hội hình ảnh mình bắt tay các đồng đội trước buổi tập. Cảnh quay này cho thấy các cầu thủ Hertha Berlin đã không giãn cách xã hội khi ngồi cạnh nhau.
Sau khi quay cảnh mình bắt tay với huấn luyện viên thể hình Henrik Cuchno và các đồng đội Per Skjelbred, Rune Jarstein, Petar Pekarik, Vedad Ibisevic tại sân tập, Kalou còn quay phim các cầu thủ ngồi cạnh nhau. Khi thấy Kalou quay phim, một nhân viên y tế của đội đã hét lên: “Hãy xóa nó ngay”. Nhưng hình ảnh mà Kalou phát trực tiếp sau đó được phát tán rộng rãi.
Kalou đã thanh minh rằng anh chỉ đùa một chút thôi, nhưng vẫn bị ban lãnh đạo CLB Hertha Berlin đình chỉ tập luyện.

Kalou đã bị Hertha Berlin đình chỉ tập luyện

Ảnh chụp màn hình

Các quan chức Bundesliga cũng tuyên bố sẽ phạt nặng Kalou vì hành động của anh là phá hoại, khiến Bundesliga càng gặp khó khăn hơn trong việc quay trở lại thi đấu.
Trong đoạn phim, Kalou cũng đã có lời phàn nàn về việc anh và các đồng đội bị giảm lương vì Covid-19. "Tôi xin lỗi nếu tôi đã tạo ra ấn tượng rằng tôi không coi trọng đại dịch Covid-19”, cầu thủ ngôi sao của Bờ Biển Ngà đưa ra lời xin lỗi của mình về đoạn phim mà anh đã quay và phát rộng rãi.
Bundesliga dự định sẽ trở lại thi đấu vào ngày 15.5, nhưng lại gặp trục trặc khi có 10 thành viên dương tính Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.