Bạn Bradley Cooper nghĩ Irina Shayk là kẻ đào mỏ

15/11/2015 15:26 GMT+7

(TNO) Trong mắt bạn bè nam tài tử điển trai Bradley Cooper, chân dài Irina Shayk, bạn gái cũ của Cristiano Ronaldo, không phải một người tốt.

(TNO) Trong mắt bạn bè nam tài tử điển trai Bradley Cooper, chân dài Irina Shayk, bạn gái cũ của Cristiano Ronaldo, không phải một người tốt.

Bạn Bradley Cooper nghĩ Irina Shayk là kẻ đào mỏ - Ảnh: AFP

Theo đó, một nguồn tin nói với tạp chí OK rằng, bạn bè Bradley Cooper đang rất "nghi ngờ" người đẹp 29 tuổi. Cụ thể, họ tin nàng cựu WAGs đang có những "âm mưu" khi quen với Bradley Cooper. "Họ nghĩ cô ta là một kẻ đào mỏ", tạp chí OK dẫn lời nguồn tin không tiết lộ danh tính. Được biết, Irina Shayk sau khi chia tay Ronaldo hồi đầu năm nhanh chóng ngã vào lòng Bradley Cooper.

Thời gian qua, mối quan hệ của họ rất thân thiết. Bradley Cooper đã dắt Irina Shayk ra mắt mẹ của mình. Cùng nhau, họ đã có dịp tìm hiểu khi dành thời gian đi nghỉ mát vào hè qua. Hiện tại, Irina Shayk đã dọn về sống chung với Bradley Cooper, theo đó báo chí đồn thổi họ có thể tính đến chuyện kết hôn trong tương lai gần. "Chuyện tình giữa hai người diễn ra rất nhanh", tờ OK cho biết.

Mới đây, Sports Illustrated đã tiến hành phỏng vấn Irina Shayk và biết được một số thói quen của chân dài này. Irina Shayk được mô tả rất mê ngủ. Cô nàng cũng thừa nhận điều này khi cho biết có lúc cần phải ngủ suốt 12 giờ. Ngoài ra, Irina Shayk cũng có một tâm hồn ăn uống khi thích thử nhiều món ăn lạ. Bóng hồng từng sở hữu trái tim Ronaldo cho biết không hề kiêng ăn dù cô là người mẫu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.