Bạn gái mới đa tài của Balotelli

25/07/2012 14:35 GMT+7

(TNO) Trong thời gian nghỉ mát ở đảo Ibiza (Tây Ban Nha), tiền đạo Mario Balotelli đã tán tỉnh được với một cô gái tóc vàng xinh đẹp.

(TNO) Trong thời gian nghỉ mát ở đảo Ibiza (Tây Ban Nha), tiền đạo Mario Balotelli đã tán tỉnh được với một cô gái tóc vàng xinh đẹp.

>> Balotelli chạm mặt Paris Hilton
>> Balotelli để mẹ ruột sống trong nghèo khó
>> Raffaella Fico sẵn sàng đi cùng Balotelli thử ADN

 
Vanessa Lawrens (trái) và Mario Balotelli gặp nhau tại đảo Ibiza - Ảnh: Mirror

Tại đảo Ibiza, Balotelli đã mời người đẹp đi ca nô do anh lái và người ta còn chụp được hình hai người hôn nhau như tình nhân thân thiết.  Báo chí Ý cho biết cô gái đó là Vanessa Lawrens, một người mẫu đến từ nước Pháp.

Tờ Tgcom còn đặt giả thiết rằng Vanessa có thể đã chủ động mồi chài Balotelli đến tán tỉnh, vì nếu trở thành bạn gái của Balotelli thì sự nghiệp người mẫu của cô sẽ sang một trang tươi đẹp hơn.

Mới đây, tờ Mirror đã điều tra ra nhiều điều mới mẻ về Vanessa. Cô gái này vốn có nguồn gốc Tây Ban Nha nhưng lại sinh ra ở miền bắc nước Pháp. Bảy năm trước, khi mới 16 tuổi, Vanessa đã sang Milan phát triển sự nghiệp trên sàn catwalk nên cô có khả năng giao tiếp bằng tiếng Ý với Balotelli rất dễ dàng.

 
Vanessa bước xuống ca nô của Balotelli - Ảnh: Mirror

Dù chưa đạt đẳng cấp siêu mẫu hàng đầu thế giới nhưng Vanessa cũng thường xuyên đi lại giữa các kinh đô thời trang Milan, Paris và Barcelona. Vanessa từng đầu quân cho các thương hiệu nổi tiếng như Fichissima, Intimissimi, Bleu Girls hay Adidas. Ngoài ra, Vanessa cũng xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí và trong số đó có cả những tấm ảnh ngực trần.

Không chỉ là người mẫu, Vanessa còn có tham vọng gặt hát thành công tại cả điện ảnh và âm nhạc. Năm 18 tuổi, người đẹp tóc vàng đã từng tham gia đóng phim "En cas de malheur''.  Tháng 6 năm ngoái, cô được truyền thông Pháp đánh giá rất cao trong phim "Virgin 17". Trong lĩnh vực âm nhạc, cô vừa thâu album Crazy cùng nghệ sĩ Mike Sentino.

Một số hình ảnh về cô bạn gái mới của Balotelli

 


Ảnh: Zimbio

Hồ khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.