Bạn gái ngôi sao Argentina từng đến Việt Nam thi đấu gây bão mạng xã hội

Giang Lao
Giang Lao
23/03/2020 15:34 GMT+7

Bạn gái của tiền đạo Lautaro Martinez, ngôi sao Argentina từng đến Việt Nam thi đấu hồi năm 2017 với đội U.20 và U.22 Việt Nam, cô Agustina Gandolfo mới đây gây bão mạng xã hội khi đăng một loạt ảnh nóng bỏng.

Ngôi sao Argentina, Lautaro Martinez hiện 22 tuổi, và đang khoác áo CLB Inter Milan ở giải Serie A (Ý) khi chuyển đến đội bóng này mùa hè năm 2018 với mức phí chuyển nhượng 22,7 triệu euro từ CLB quê nhà Racing Club.
Cách đây 3 năm ở độ tuổi dưới 20, Lautaro Martinez khoác áo tuyển U.20 Argentina có chuyến đến Việt Nam thi đấu giao hữu chuẩn bị cho vòng chung kết U.20 World Cup 2017 ở Hàn Quốc.
Kỳ World Cup U.20 này cũng có tuyển U.20 Việt Nam tham dự với những cái tên như Văn Hậu, Tiến Linh, Quang Hải, Đình Trọng… nay đều trưởng thành và là trụ cột của tuyển quốc gia Việt Nam.
Đáng chú ý, ở trận giao hữu của U.20 Argentina gặp U.22 Việt Nam và thắng 5-0, Lautaro Martinez khi đó đã dính một chấn thương khá nặng bị gãy mũi sau pha va chạm, được đưa vào bệnh viện Việt – Pháp ở Hà Nội để chữa trị.

Lautaro Martinez (giữa) thi đấu trong trận U.20 Argentina thắng U.22 Việt Nam 5-0 hồi năm 2017

AFP

Sau khi dự World Cup U.20 2017 với thành tích khá tệ, U.20 Argentina dừng chân ở vòng bảng trong khi Lautaro Martinez chỉ ghi được 2 bàn.
Tuy nhiên, ngôi sao trẻ này sau đó đã có bước nhảy vọt trong sự nghiệp khi chuyển đến Inter Milan thi đấu.
Tính đến nay, sau 2 mùa giải Lautaro Martinez thi đấu tổng cộng 66 trận cho Inter Milan và ghi 25 bàn, đang được “ông lớn” Barcelona để ý và đề nghị chuyển nhượng với mức phí “khủng” lên tới 112 triệu euro vào mùa hè năm nay.

Lautaro Martinez và bạn gái xinh đẹp Agustina Gandolfo hẹn hò và sinh sống với nhau từ nhiều năm nay

Chụp màn hình trang cá nhân

Thương vụ này Lautaro Martinez đang được cô bạn gái nóng bỏng Agustina Gandolfo ủng hộ.
Cô Agustina Gandolfo cũng được xem đang có ý định trở thành người đại diện cho bạn trai, tương tự như người đẹp đồng hương Wanda Nara làm đại diện cho chồng mình, tiền đạo Mauro Icardi đang chơi cho PSG

Cô Agustina Gandolfo cũng thường xuyên theo chân bạn trai ủng hộ khi thi đấu cho các đội tuyển quốc gia Argentina từ U.20 để đội tuyển quốc gia

Chụp màn hình trang cá nhân

Để chuẩn bị cho thương vụ chuyển nhượng, và đánh dấu bước thay đổi thành người đại diện, cô Agustina Gandolfo theo bước Wanda Nara gây bão mạng xã hội Instagram khi vừa mới tham gia và đăng một loạt ảnh nóng bỏng.
Nhờ đó, tài khoản của bạn gái Lautaro Martinez, vì thế cũng tăng nhanh chóng lượt người theo dõi chỉ trong vòng hơn 1 tuần qua đã có hơn 531.000 lượt theo dõi.
Tiền đạo Lautaro Martinez, hiện mới có 17 lần khoác áo đội tuyển, và được xem là ngôi sao Argentina mới hứa hẹn thay thế các đàn anh như Messi, Icardi hay Aguero…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.