Bạn gái ngôi sao bóng rổ Jamal Murray xóa tài khoản sau khi bị lộ clip “nóng”

30/03/2020 18:15 GMT+7

Cách đây vài ngày, một đoạn clip “nóng” đã xuất hiện trên mạng xã hội của Harper Hempel và bạn trai là ngôi sao NBA Jamal Murray đã khiến cựu VĐV bóng chuyền trường đại học Kentucky đã phải xóa tài khoản cá nhân của mình.

Được biết đoạn clip chỉ tồn tại trên Instagram (IG) trong vài giây sau đó đã bị xoá, hình ảnh hai nhân vật chính trong clip cũng không rõ mặt nhưng nhiều người vẫn kịp nhận ra chính là Jamal và bạn gái Harper Hempel. Điều đáng lo là tài khoản IG của Jamal hiện có 480.000 người theo dõi trong khi tài khoản của Hempel cũng có hơn 13.000.
Ngay lập tức ngôi sao người Canada và bạn gái đã ‘đăng đàn’ trên Twitter để xin lỗi và lên tiếng cầu xin hacker xoá đoạn clip đó. Jamal viết trên Twitter: “Trước tiên tôi xin lỗi các fan của tôi. Tài khoản của tôi đã bị hack, tôi vẫn đang giải quyết vấn đề này. Cảm ơn". Bạn gái của Jamal cũng chia sẽ: "Làm ơn xoá video đó đi."

Jamal Murray và bạn gái cầu xin hacker xóa clip "nóng"

Chụp màn hình

Đông đảo người hâm mộ trên Twitter đã thể hiện sự ủng hộ với việc quyền riêng tư của cầu thủ này bị lộ. Một người nói: "Không sao đâu, bạn không làm gì sai cả. Hãy mạnh mẽ lên". Một người khác nói thêm: "Luôn nhớ rằng bạn không làm gì sai. Hãy mạnh mẽ lên!"
Theo nhận định của chuyên gia, việc đăng tải clip rồi xoá ngay sau đó có thể là hacker muốn cảnh báo chủ nhân của đoạn clip với mục đích tống tiền. Với bất kỳ lý do nào thì hành động này cũng đã vi phạm quyền riêng tư cá nhân, cùng với việc NBA đang tạm hoãn do đại dịch Covid-19 thì Jamal có thừa thời gian để làm sáng tỏ mọi chuyện.
Hempel đã từng tham gia đội tuyển bóng chuyền của trường đại học Kentucky. Tuy nhiên sau khi tốt nghiệp đại học cô đã chia tay với bóng chuyền và hiện đang mở công ty Harper Hempel Photography chuyên về nhiếp ảnh.
Những hình ảnh còn sót lại của Hempel trên trang cá nhân:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.