Bạn thân hé lộ nỗi đau cuối đời của huyền thoại Maradona

11/12/2020 18:00 GMT+7

Stefano Ceci, người bạn thân thiết của huyền thoại Maradona trong suốt 20 năm qua, vừa tiết lộ với truyền thông những khó khăn mà Maradona phải trải qua ở những năm cuối của đời người.

Stefano Ceci không chỉ là bạn thân của Maradona mà anh còn giúp huyền thoại bóng đá người Argentina quản lý một số công ty ở châu Âu.
Từ chỗ hâm mộ Diego Maradona khi “Cậu bé vàng” chơi bóng ở Napoli, Stefano Ceci bắt đầu tình bạn với Maradona khi anh đến Cuba để chăm sóc thần tượng của mình, lúc Maradona điều trị chứng nghiện rượu.
Trả lời trên tờ báo La Repubblica, Stefano Ceci tỏ ra hối hận vì Covid-19 nên không ở cạnh Maradona những ngày cuối cùng: “Tôi đã không ở bên cạnh anh ấy khi anh ấy qua đời. Tôi đã luôn bên cạnh anh ấy cho đến tháng 3.2020, khi Covid-19 chết tiệt chặn đường đi lại. Lần cuối tôi nghe tin về anh ấy là một tuần trước khi họ phẫu thuật cho anh ấy qua Facetime. Tôi có thể nói một điều chắc chắn, rằng Diego đã bị cuốn trôi, anh ấy suy sụp khi nói với tôi rằng: “Tôi đã chán sống. Tôi đã suy sụp”. Chính sự giam cầm và tất cả những hạn chế do đại dịch đã giáng cho Maradona đòn cuối cùng. Cách đây 1 năm, chính Maradona đã nói với tôi: “Tôi mệt mỏi, tôi sẽ đi với mẹ và bố tôi”.
Trong những ngày trước sinh nhật của mình, Maradona luôn nhớ đến cha mẹ, sự thiếu vắng cha mẹ trong thời điểm đặc biệt như vậy đã tác động đến anh. Và sau ca can thiệp tụ máu dưới màng cứng ở bán cầu não trái, mỗi lần gọi tên cha mẹ, Maradona đều xúc động rơi nước mắt.
“Dường như anh ấy biết trước số phận của mình. Đáng lẽ anh ấy không được phép xuất viện một tuần sau khi phẫu thuật, nhưng thật đáng tiếc, điều xấu nhất đã xảy ra”, Stefano Ceci buồn bã, rồi kết luận: "Diego không còn là Diego khi anh ấy 15 tuổi: kể từ khi trở thành Maradona, anh ấy đã cô đơn".

Đánh mất tình yêu với Rocio Oliva khiến Maradona đau buồn

Ảnh chụp màn hình

Stefano Ceci cũng nói thêm rằng, khoản thời gian ở Dubai, Maradona thật sự đau buồn khi đánh mất tình yêu với “cô nàng tóc vàng” Rocio Oliva. “Sự hỗn loạn trong gia đình cũng khiến anh ấy không có một phút bình yên. Anh ấy là một người rất mong manh…”, bạn thân của huyền thoại Maradona bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.