Barcelona bị tố lợi dụng Covid-19 để kiếm tiền

29/05/2020 07:40 GMT+7

CLB Barcelona bị người hâm mộ tố cáo lợi dụng đại dịch Covid-19 để kiếm tiền khi bán 1 cái khẩu trang với giá 20 USD.

CLB Barcelona vừa rao bán khẩu trang phòng dịch Covid-19 cùng loại với cầu thủ của họ đang đeo để tập luyện. Khẩu trang này có logo và màu áo truyền thống của CLB nên người hâm mộ có thể mua để làm lưu niệm.
Tuy nhiên, điều đáng nói là giá bán 1 chiếc khẩu trang này lên đến 20 USD, nên đã bị người hâm mộ phản ứng. Nhiều người cho rằng Barcelona đang tận dụng đại dịch Covid-19 để kiếm tiền.
Một fan của Barca tức giận nói: “Barcelona đã tận dụng mọi tình huống để kiếm tiền để bù lại sự phung phí khi mua những cầu thủ vô dụng”. Người khác thì bày tỏ: “Họ đã thành công khi tận dụng đại dịch Covid-19 để kinh doanh”.

Barcelona đã thiệt hại rất lớn do Covid-19 nên tìm mọi cách để kiếm tiền

AFP

Trong khi đó, cũng có một số người ủng hộ cách kiếm tiền này của CLB khi cho rằng bán khẩu trang sẽ đem lại nguồn thu lớn giúp Barcelona vượt qua khủng hoảng tài chính.
Được biết, các khẩu trang dành cho trẻ em cũng được Barcelona bán đồng giá 20 USD gây nên bức xúc từ người hâm mộ. Trong khi đó, CLB Liverpool ở Ngoại hạng Anh bán gói 4 khẩu trang 19 USD, tức là chỉ bằng khoảng 1/4 giá mà Barcelona bán.
Barcelona được ước tính mất hơn 110 triệu USD do bóng đá bị hoãn trong đại dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.