Bị cấm suốt đời, người mẫu Julia Rose "thách thức" giải bóng chày nhà nghề Mỹ

Giang Lao
Giang Lao
24/05/2020 07:30 GMT+7

Tháng 11 năm ngoái, Julia Rose cùng người bạn Lauren Summer bị giải bóng chày nhà nghề Mỹ (MLB) cấm vào sân suốt đời, do 2 người đẹp khoe ngực trần khi xem thi đấu trận Washington Nationals gặp Houston Astros.

Julia Rose, người mẫu 26 tuổi, người Mỹ, sau đó viết trên mạng xã hội Twitter giải thích hành động của cô là vì muốn nâng cao nhận thức việc chống ung thư vú của phụ nữ.
Vì vậy, cô phản ứng mạnh với án phạt của ban tổ chức MLB là một hành vi “buộc tội” và rất nặng, khi cấm vào sân suốt đời.
Tuy nhiên, giới chức MLB cho rằng Julia Rose và Lauren Summer đã vi phạm quy tắc ứng xử của người hâm mộ khi xem bóng chày, hay các giải thể thao.
Ngoài ra việc phơi bày cơ thể nơi công cộng là hành vi thiếu chuẩn mực, cũng như có ý đồ quảng bá cho mục đích riêng.
MLB sau đó ban hành lệnh cấm 2 người đẹp Julia Rose và Lauren Summer vào sân ở mọi hoạt động thi đấu, tập luyện và sự kiện của MLB suốt đời.
Bất kể như vậy, hiện các giải trong hệ thống của MLB đều bị hoãn do dịch Covid-19 và sẽ nối lại thi đấu vào tháng 11 tới, hai người đẹp Julia Rose và Lauren Summer đều tuyên bố sẽ trở lại các sân nếu cho khán giả trở lại.

Hình ảnh Julia Rose và Lauren Summer trước khi cởi đồ bị ống kính máy quay trực tiếp ghi lại

Chụp màn hình

Julia Rose cho biết, cô hành động vì mục đích cộng đồng và vì nữ giới để nâng cao ý thức chống ung thư vú, nên bất chấp lệnh cấm vô lý của MLB.
Cũng nhờ vụ gây sốc ở giải World Series 2019 trong hệ thống của MLB, giúp Julia Rose hiện rất nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram đang có hơn 4,7 triệu người theo dõi.
Tương tự, cô người mẫu Lauren Summer từng chụp ảnh cho tạp chí Playboy cũng tăng lượng theo dõi từ 1,5 triệu người lên 2,5 triệu người. 

Julia Rose và Lauren Summer, 2 người đẹp đại náo giải bóng chày nhà nghề Mỹ và nhận án phạt hy hữu nhất lịch sử thể thao Mỹ

Chụp màn hình

Cả 2 người đẹp Julia Rose và Lauren Summer hiện cũng trong thời gian ở cách ly vì đại dịch Covid-19 bùng phát ở Mỹ, và vừa “chiêu đãi” các fan của mình bộ ảnh nóng bỏng, kèm lời tuyên bố thách thức án phạt của MLB và sẽ trở lại sân khi được cho phép.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.