Bị ruồng bỏ, cô bồ Ojeda vẫn nói tốt về “cậu bé vàng” Maradona

16/04/2020 18:50 GMT+7

Veronica Ojeda là người mà Maradona giành đến 10 năm trong đời để chung sống. Dù bị "cậu bé vàng" ruồng bỏ nhưng Ojeda vẫn luôn nói tốt về số 10 huyền thoại của Argentina khi trả lời phỏng vấn trên Confronted (El Nueve) vào ngày 31.3.2020.

Khi bị Dalma, con gái lớn của Maradona xỉ vả vì cho rằng cô phá vỡ gia gia đình Maradona, Veronica Ojeda vẫn luôn âm thầm chịu đựng. Thậm chí, Dalma còn mạnh miệng nói rằng, Ojeda yêu Maradona chẳng qua là vì tiền và đứa con cô mang thai năm 2013 không phải là con của Maradona.
Nhưng nhiêu đó là chưa đủ, lúc đang mang thai con trai của Maradona là Dieguito Fernando, Veronica Ojeda càng đau khổ hơn khi huyền thoại Maradona bỏ cô để đi theo Oliva.
Veronica Ojeda bày tỏ: “Bất chấp Maradona có làm ra những chuyện gì đi nữa thì anh ấy cũng là cha của Dieguito. Và con trai tôi sẽ gắn bó với cha của nó, nên tôi sẽ luôn nói tốt về Maradona với Dieguito và nó luôn là như vậy”.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Confronted (El Nueve) , khi được hỏi vì sao cô lại có thể nói tốt về Maradona với những gì anh ấy gây ra, Ojeda bình thản nói: “Trong cuộc đời của Diego Maradona, tôi đã sống với anh ấy được 10 năm, tôi có một đứa con trai là một đứa con thiêng liêng và tôi biết tôi là người như thế nào. Mọi người có thể nói bất cứ điều gì về Maradona, nhưng với tôi lại khác”.
Khi được hỏi về tiền bạc mà Maradona cung cấp, Veronica Ojeda bình thản nói: “Tôi đã trả lại mọi thứ cho Diego khi chúng tôi chia tay, thậm chí cả tài khoản nước ngoài bằng USD. Tôi chưa bao giờ quan tâm đến tiền khi ở bên anh ấy. Anh ấy biết rõ về con người tôi. Tôi luôn một mình nuôi con và bây giờ cũng vậy, tôi luôn muốn Dieguito có cuộc sống tốt nhất. Trong gần 10 năm ở cạnh Mardona, tôi phải nhiều lần ở bệnh viện chăm sóc anh ấy vì tôi yêu anh ấy. Tôi đã từng khóc rất nhiều, nhưng chuyện tình này đã giúp tôi có một thiên thần của đời mình”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.