Các người đẹp tại Ý đua nhau treo thưởng

15/10/2013 11:05 GMT+7

(TNO) Cuộc đua tại Serie A đang rất hấp dẫn khi AS Roma và Napoli đều chơi ấn tượng. Đây chính là cảm hứng để các người đẹp tại xứ mỳ ống đua nhau đưa ra những lời treo thưởng dành cho đội bóng mà họ hâm mộ.

(TNO) Cuộc đua tại Serie A đang rất hấp dẫn khi AS Roma và Napoli đều chơi ấn tượng. Đây chính là cảm hứng để các người đẹp tại xứ mỳ ống đua nhau đưa ra những lời treo thưởng dành cho đội bóng mà họ hâm mộ.

>> Federer được mời đến xem trận AS Roma gặp Napoli
>> Totti tỏa sáng giúp AS Roma nhấn chìm Inter Milan
>> Tiếp thị tận tình… như AS Roma

Các người đẹp tại Ý đua nhau treo thưởng-1
Sabrina Ferilli từng thoát y để ăn mừng chức vô địch của AS Roma vào năm 2001 -
Ảnh: affaritaliani.it

Bên phía AS Roma, nữ diễn viên Sabrina Ferilli đã chính thức tuyên bố phần thưởng là một màn thoát y trong lễ ăn mừng vô địch vào cuối mùa. Có thể tin diễn viên này không nói chơi vì cách đây 12 năm, khi Roma đoạt scudetto năm 2001 thì Sabrina Ferilli cũng đã có màn trình diễn thoát y "đãi" CĐV Roma.

Năm 2008, Sabrina Ferilli cũng đưa ra lời hứa tương tự nếu đội nhà đoạt chức vô địch Champions League nhưng đội bóng thủ đô nước không thành công ở đấu trường châu Âu.

Các người đẹp tại Ý đua nhau treo thưởng-2
Fico tiếp tục muốn tạo sự chú ý - Ảnh: Calciomercato

Nếu AS Roma có Sabrina Ferilli thì Napoli có Raffaella Fico. Fico chính là bạn gái cũ của Mario Balotelli, chân sút số 1 của Milan. Tuy nhiên, Fico sinh sống ở Napoli và coi Napoli là đội bóng ruột. Nàng WAGs này khẳng định sẽ sẵn sàng thoát y ăn mừng nếu Napoli có thể vô địch Champions League hay Serie A.

Fico là nàng WAGs rất hay ưa scandal và từng nhiều lần chụp hình bìa cho các tạp chí đàn ông. Do đó, cô nàng này đủ dũng cảm để thực hiện lời hứa táo bạo nhằm khích lệ tinh thần thày trò HLV Rafael Benitez.

Các người đẹp tại Ý đua nhau treo thưởng-3
Marika Fruscio cũng hứa sẽ khỏa thân - Ảnh: Calciomercato

Ngoài ra, người đẹp ngực khủng Marika Fruscio cũng hứa sẵn sàng làm như Fico nếu Napoli vô địch mùa này. Tháng trước, khi Napoli làm khách của AC Milan, Marika Fruscio từng hứa sẽ tự lột nội y khoe với khán giả truyền hình nếu Napoli thắng tại San Siro.

Kết quả, Napoli thắng và Fruscio cũng đã thực hiện lời hứa nhưng không có điều gì quá khó coi vì người đẹp này vẫn có áo ngoài. Những lời hứa nóng bỏng của các người đẹp sẽ khiến cho trận Napoli và AS Roma vào cuối tuần này thêm phần hấp dẫn.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.