Cách ly một mình, Ronaldo "béo" tụ tập đồng đội cũ trên mạng xã hội tâm sự

Giang Lao
Giang Lao
09/04/2020 15:27 GMT+7

Cựu danh thủ người Brazil Ronaldo “béo" vừa triệu tập cuộc hội ngộ thú vị với các đồng đội cũ ở Real Madrid trên mạng xã hội Instagram để tâm sự và kể chuyện đời tư mỗi người.

Ronaldo làm chủ cuộc kết nối trên Instagram khi mời nhiều bạn bè là cựu danh thủ Real Madrid trước đây tham gia cuộc nói chuyện trực tuyến như David Beckham, Roberto Carlos, Luis Figo và thủ môn Iker Casillas.
Đây đều là những cựu danh thủ Real Madrid trong phiên bản Galacticos (Dải ngân hà) thế hệ 1 lừng lẫy một thời.
Trong cuộc trò chuyện, Ronaldo đã tâm sự với David Beckham nhiều nhất, vì đồng điệu tâm lý cần chia sẻ nỗi niềm khi cả 2 nay đều là ông chủ các CLB là Real Valladolid ở La Liga và Inter Miami ở giải MLS, Mỹ.
Ronaldo nói: “CLB của tôi không có nhiều tiền đâu anh bạn. Nên chúng tôi rất chắt chiu khi mua cầu thủ.
Chúng tôi cố gắng trụ lại giải La Liga vì sẽ được thêm doanh thu từ bản quyền truyền hình. Sẽ từng bước một để giúp CLB có một nền tảng tài chính vững vàng. Nhưng hiện nay mùa giải đang hoãn lại, mọi thứ thật khó khăn.
Hy vọng đến tháng 8 chúng tôi sẽ thi đấu lại. Đội bóng cũng cần 2 đến 3 tuần để tập luyện mới trở lại thi đấu”.

Ronaldo đã có cuộc nói chuyện cởi mở với David Beckham

Chụp màn hình

Còn David Beckham nói về Inter Miami: “Chúng tôi chỉ mới ra mắt và thi đấu 2 trận. Mọi thứ khởi đầu rất tốt đẹp và phấn khích với những con người đặc biệt tại đây. Tôi cũng đang cố gắng truyền tải những ý tưởng tốt và từng chút một đã học hỏi từ Manchester United, Real Madrid , AC Milan, PSG và LA Galaxy vào Inter Miami”.
Ngoài công việc, chủ đề còn lại là thăm hỏi gia đình của nhau, cũng như các con của các cựu danh thủ này hiện có theo sự nghiệp của bố hay không…
Đáng tiếc là con trai đầu của Ronaldo đang là một DJ (người chỉnh nhạc) có tiếng ở Brazil, còn các con của David Beckham nay cũng theo sự nghiệp khác sau thời gian tập luyện bóng đá và quần vợt.

Ronaldo (giữa) cùng các đồng đội danh tiếng ở thế hệ Galacticos của Real Madrid

Chụp màn hình

Trong khi đó, nói chuyện với Roberto Carlos, Ronaldo chia sẻ nỗi buồn của anh bạn đồng hương này khi cho rằng kỷ nguyên Galacticos của Real Madrid đã mất đi một người khai sáng là cựu chủ tịch Lorenzo Sanz qua đời vì dịch Covid-19.
Roberto Carlos cũng nói: “Mong mọi chuyện sớm trở lại bình thường. Chúng ta đã mất mát quá nhiều vì đại dịch này”.
Nói chuyện với Luis Figo, Ronaldo cùng cựu danh thủ Bồ Đào Nha này nhắc lại quá khứ hào hùng của cả hai khi cùng chơi cho Real Madrid.
Nhưng trên hết, cả Ronaldo cùng Luis Figo đều cho rằng Real Madrid đời Galacticos phần 1 dù là tập hợp những tài năng xuất chúng và đầy cá tính, nhưng đó đều là những con người khiêm tốn và nay đều là những quý ông của bóng đá thế giới, những con người có ích cho xã hội. 

Casillas (phải) chọc quê Ronaldo ở cách ly một mình nên gọi bạn bè tâm sự

Chụp màn hình

Tâm sự với thủ môn Iker Casillas, Ronaldo đã bị chọc quê vì không có bạn gái bên cạnh và phải ở cách ly một mình nên phải gọi bạn bè tâm sự.
Ronaldo nói: “Bạn gái tôi đang ở Brazil. Tôi không thể về được vì mọi chuyến bay đều bị huỷ. Nhưng tốt mà, không có cô ấy bên cạnh nên tôi mới thoải mái nói đủ thứ chuyện với các anh đấy thôi”.
Ronaldo cũng tiết lộ mình đã bỏ uống rượu, và cũng khó thi đấu bóng đá trở lại dù chỉ là các trận giao hữu cho vui vì đầu gối của anh gần như “tan nát”. Ronaldo hiện chỉ chơi quần vợt để giữ sức khoẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.