Cái kết đắng dành cho kẻ dám 'đánh lộn' với Mike Tyson trên đường phố

09/04/2020 07:20 GMT+7

Mặc dù biết đến Mike Tyson là tay đấm đáng sợ nhất hành tinh nhưng Mitch Green lại dám ‘cả gan thách đấu’ với ông trên đường phố.

Bản thân Green cũng là một võ sĩ quyền Anh và trước khi quyết định chiến đấu với Mike ‘Thép’ trên đường phố, ông cũng đã từng nếm mùi thất bại trước huyền thoại này trên võ đài vào năm 1986. Tính đến thời điểm đó, Green là người thứ hai có thể đứng vững trước Mike Tyson đến hiệp đấu thứ 10, trước đó là James Tillis. Có lẽ đây cũng là lý do Green nghĩ rằng mình có thể đánh bại Mike Tyson trên đường phố.
Đó là vào năm 1988, hai năm sau lần họ chạm trán nhau trên sàn đấu. Tyson đang ở Harlem cùng một người bạn mua sắm tại một cửa hàng tên là Dapper Dan’s. Không giống như ngày nay, không có điện thoại di động thông minh để quay lại video do đó người hâm mộ được nghe hai câu chuyện khác nhau đến từ hai phía.

Mike Tyson và Green từng tỉ thí với nhau trên sàn đấu

Chụp màn hình

Mike Tyson nói rằng Green đã tiếp cận ông để gây sự và xé áo của ông. Lúc đó, Tyson ra tay chỉ vì tự vệ mà thôi. Ở một chiều hướng khác, Green nói rằng Mike Tyson đã đấm ông và ông không hề đánh trả vì nhiều người đã giữ ông lại.
Rất nhiều những đồn đoán khác nhau về câu chuyện này nhưng kết quả cuối cùng đều là Green đã phải lãnh trọn những cú đấm ‘như búa tạ’ của Mike ‘Thép’. Không ai biết chính xác chuyện gì đã xảy ra nhưng chắc chắn là tay phải của Mike Tyson cũng bị chấn thương dẫn đến ông phải hoãn trận đấu với Frank Bruno sau đó. Còn ‘bại tướng’ Mitch Green thì trở về nhà với 5 mũi khâu ở mũi và mắt trái thì sưng ‘như quả bóng’.

Hậu quả của Green nhận được khi đánh nhau với Mike Tyson

Chụp màn hình

Sau cuộc chiến trên đường phố đó, Mike Tyson tiếp tục thống trị boxing hạng nặng cho đến khi vấp ngã vì án tù hiếp dâm. Còn về phía Green, ông không còn xuất hiện nhiều trên sàn đấu boxing và dường như người ta chỉ biết đến ông nhờ vào cuộc chiến đường phố với Mike Tyson.
Trở lại trận đấu đó, không chấp nhận làm kẻ ‘bại trận’ Green đã kiện Mike Tyson ra toà và yêu cầu số tiền bồi thường là 25 triệu đô la nhưng cuối cùng thì ông chỉ được 45.000 đô la. Số tiền này còn không đủ đóng tiền án phí cho vụ kiện.
Mitch Green cố tỏ ra là mình không hề lo sợ khi chạm trán Mike Tyson trên đường phố nhưng có lẽ nếu có thể quay ngược thời gian Green sẽ không đến Harlem vào đêm đó.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.