Công bố cái chết bí ẩn của bạn gái có 3 đứa con chung với Mayweather

Tây Nguyên
Tây Nguyên
15/06/2020 18:45 GMT+7

Cơ quan điều tra vừa công bố nguyên nhân cái chết của Josie Harris, bạn gái lâu năm của Floyd Mayweather và là mẹ của 3 đứa con với huyền thoại quyền anh người Mỹ này.

Harris được phát hiện đã chết trong xe hơi bên ngoài nhà riêng ở California (Mỹ) vào tháng 3 ở tuổi 40. Cựu tay đấm có biệt danh “độc cô cầu bại” Mayweather sau đó chia sẻ rằng anh thực sự đau lòng trước những mất mát to lớn khi trước đó người chú và cựu HLV Roger Mayweather qua đời ở tuổi 58. Cái chết có phần bí ẩn của bạn gái cũ của Mayweather đã thu hút sự quan tâm rất lớn của truyền thông quốc tế.

Mayweather và Harris thời còn mặn nồng

CHỤP MÀN HÌNH

Các chi tiết nguyên nhân xung quanh cái chết của Harris hiện đã được xác nhận. Trang TMZ của Mỹ cho biết thảm kịch này là hậu quả của việc Harris đã sử dụng thuốc quá liều. "Gia đình biết rằng phía giám định y tế đã công bố báo cáo nguyên nhân cái chết. Josie sẽ được nhớ đến như một người rất tốt bụng và là người mẹ yêu thương các con. Cô ấy đã được yêu và sẽ được nhớ đến mãi”, luật sư của Harris nói với TMZ.
Harris hẹn hò với Mayweather (võ sĩ sở hữu sự nghiệp 50 trận bất bại) từ năm 1995 - 2010 và cặp đôi có với nhau 3 người con: Koraun, Zion và Jirah. Đó là một mối quan hệ nhiều sóng gió khi chứng kiến những lời buộc tội bạo lực gia đình từ Harris chống lại võ sĩ 43 tuổi người Mỹ.
Mayweather từng bị kết án bạo lực gia đình liên quan đến Harris vào năm 2010 và thụ án 2 tháng sau song sắt trong nhà tù, cũng như hoàn thành 100 giờ phục vụ cộng đồng, tham dự chương trình bạo lực gia đình 12 tháng và nộp phạt 2.500 USD.
Harris tuyên bố cô đã bị lạm dụng nhiều lần nhưng sự kết án bắt nguồn từ một sự kiện tháng 9.2010, trong đó cô nói Mayweather đã tấn công cô trước mặt các con. Mayweather đã bác bỏ các cáo buộc, sau đó nói trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi đã kiềm chế một phụ nữ sử dụng ma túy chưa? Có, tôi đã làm. Sao họ lại nói đó là bạo lực gia đình?”

Harris và những người con

AFP

Sau cái chết của Harris, Mayweather đã bày tỏ sự tiếc thương và dành những lời yêu cho bạn gái cũ trong một loạt bài đăng trên tài khoản xã hội. Năm nay là một năm khó khăn với Mayweather, vì ngoài việc bạn gái cũ và người chú qua đời, anh còn sốc về tin con gái Iyanna bị bắt trong một vụ đâm tình địch hồi tháng 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.