“Công chúa” nhạc pop Britney Spears lên tiếng về vụ phá kỷ lục của Usain Bolt

01/04/2020 10:44 GMT+7

Cuối cùng công chúa nhạp pop Britney Spears cũng lên tiếng thừa nhận việc cô phá kỷ lục chạy cự ly 100 m của Usain Bolt chỉ là trò đùa cho vui trong thời gian tự cách ly.

Britney Spears vừa lên trang cá nhân thừa nhận cô chỉ đùa cho vui về việc phá kỷ lục của Usain Bolt. "Tôi đã đùa về việc chạy 100 m hết 5,97 giây. Kỷ lục thế giới vẫn là của Usain Bolt với thành tích 9,58 giây”.
Tuy nhiên, nữ ca sĩ nổi tiếng này gần như lại tiếp tục đùa trong ngày “cá tháng tư”, khi nói rằng: “Mọi người hãy chờ và tin tưởng, tôi đang cố gắng để phá kỷ lục của Usain Bolt”.
Trước đây, chính Britney Spears tự đăng lên Instagram về việc cô chạy 100 m trong 5,97 giây, tức rút ngắn hơn 3,61 giây so với Usain Bolt. Dòng trạng thái của Britney Spears đã gây tranh cãi rất lớn trong số những người đang theo dõi cô. Nhưng số đông đều cho rằng nữ ca sĩ này muốn mọi người thư giãn trong thời gian dài tự cách ly Covid-19.
Riêng kỷ lục thế giới chạy 100 m của nữ được thiết lập năm 1988 do VĐV người Mỹ Florence Griffith-Joyner thực hiện là 10 giây 49, vì thế Britney Spears có nằm mơ cũng không thể nào đạt được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.