Cristiano Ronaldo dẫn đầu top 10 VĐV thể thao sở hữu body chuẩn nhất thế giới

13/05/2020 07:45 GMT+7

Tạp chí nổi tiếng Sports Illustrated đã đưa ra danh sách này dựa trên các tiêu chí: phong độ trong 12 tháng qua, chế độ luyện tập, tuổi tác, tốc độ, sức mạnh, sức bền, sự nhanh nhẹn và linh hoạt.Tuy nhiên Cristiano Ronaldo và Roger Federer bất ngờ lọt vào tốp đầu của danh sách cuộc bình chọn này.

1. Cristiano Ronaldo – Bóng đá
Cầu thủ của Juventus chính là hiện thân của sự hài hòa thể chất và tinh thần. Ronaldo hẳn là người sinh ra để trở thành huyền thoại. Không chỉ được xem là ‘tượng đài’ trên sân bóng, siêu sao người Bồ Đào Nha còn khiến cả thế giới phải ‘ngã mũ’ vì sức mạnh thể chất và body ‘chuẩn hơn cả người mẫu’.
2. LeBron James – Bóng rổ
LeBron James được coi như một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của lịch sử bóng rổ thế giới. Kể từ năm 2010 đến nay, James đã 10 lần tham dự All-Star, 3 lần giành danh hiệu MVP mùa giải và đặc biệt nhất là 3 chức vô địch NBA và 3 danh hiệu MVP Finals. Ngoài ra, anh còn là cầu thủ góp mặt 3 lần trong đội hình First-Team All-Defense trong 10 năm qua, điều mà những Stephen Curry và Kevin Durant không thể làm được.
3. Roger Federer – Quần vợt
Ở tuổi 38, ‘Tàu tốc hành’ vẫn duy trì một phong độ thi đấu đáng nể và chưa có dấu hiệu chậm lại. Tay vợt từng giành được 20 danh hiệu Grand Slam vẫn là một đối thủ khó chịu của các đồng nghiệp trẻ tuổi.
4. Mat Fraser – Crossfit
Nếu bạn thắc mắc việc trở thành người đàn ông có body chuẩn nhất Thế giới sẽ như thế nào thì hãy hỏi Fraser bởi anh đã 2 năm liên tiếp (2016 và 2017) nắm giữ danh hiệu này. Việc Fraser có tên trong danh sách này là một sự lựa chọn không cần phải bàn cãi.
5. James Harrison – Bóng bầu dục
Đối với một môn thể thao đòi hỏi các VĐV phải có body to lớn thì James Harrison, hậu vệ cánh của Steelers đã đưa quá trình tập luyện của mình lên một tầm cao mới khiến mọi người phải chú ý trong nhiều năm qua.
Đứng ở vị trí từ 6 đến 10 trong tốp này lần lượt là những VĐV Odell Beckham Jr  (Bóng bầu dục), Russell Westbrook (Bóng rổ), Wayde van Niekerk (Điền kinh), Conor McGregor  (MMA), Jordan Burroughs (Đấu vật).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.