Cristiano Ronaldo đạt cột mốc kỷ lục mạng xã hội, bạn gái xinh đẹp... 'ăn theo'

Tây Nguyên
Tây Nguyên
14/02/2021 19:48 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo lập kỷ lục khác khi trở thành VĐV thể thao đầu tiên có nửa tỉ người theo dõi trên tài khoản mạng xã hội .

Theo báo giới Ý, kỷ lục trên không những là tin vui cho Ronaldo và Juventus chắc chắn muốn tận dụng điều này khi đàm phán gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Bồ Đào Nha để mang về lợi ích cho CLB thông qua tiếp thị.

Dù đã qua tuổi 35 nhưng Ronaldo vẫn là nhân vật chính trong thành công của Juventus

AFP

Cụ thể, CR7 có 261 triệu người theo dõi trên Instagram và là một trong những người được theo dõi nhiều nhất trên thế giới. Trên Facebook, các bài đăng của Ronaldo có 125 triệu lượt thích và 147 triệu người theo dõi trong khi trên Twitter, tiền đạo 35 tuổi này có 91 triệu người theo dõi.
Ngay cả trên YouTube, số người theo dõi Ronaldo là hơn 1,7 triệu người. Bạn gái của siêu sao của CLB Juventus, Georgina cũng có một lượng fan hùng hậu với 24 triệu người theo dõi trên mạng xã hội giúp người đẹp này trở thành là một trong những tài khoản trực tuyến phát triển nhanh nhất.
Thu nhập tổng thể của Ronaldo thông qua tài trợ cao hơn thu nhập của các VĐV chuyên nghiệp và tầm quan trọng của anh có thể được nhìn thấy trong mọi lĩnh vực dịch vụ và chăm sóc cá nhân, chẳng hạn như 3 trung tâm làm tóc lớn mà anh ấy có ở Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha.

Georgina cũng lượt người theo dõi tài khoản mạng xã hội tăng nhanh nhờ là bạn gái của Ronaldo

CHỤP MÀN HÌNH

Juventus đang đàm phán với người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo để thuyết phục CR7 gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng. Hợp đồng của anh hiện hết hạn vào tháng 6.2022 và “gã khổng lồ” bóng đá Ý sẵn sàng trả mức lương cao hơn để giữ chân Ronaldo thêm một thời gian dù chân sút này sắp sửa bước qua tuổi 36.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.