Cristiano Ronaldo xuất phát từ căn hộ khiêm tốn ở Madeira đến những biệt thự siêu sang

Giang Lao
Giang Lao
10/10/2020 17:12 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo sở hữu nhiều căn biệt thự sang trọng ở những nơi anh từng gắn bó thi đấu cũng như hiện nay tại TP.Madeira quê nhà, nơi xuất phát từ một căn hộ cực kỳ khiêm tốn.

Theo tờ The Sun, Cristiano Ronaldo đã tích luỹ cho mình trong sự nghiệp thi đấu đến nay có số tài sản ước tính hơn 789 triệu bảng.
Vì thế, ở những nơi danh thủ này từng gắn bó thi đấu như Manchester (Anh), Madrid (Tây Ban Nha) hay nay là Turin (Ý), siêu sao này đều rất chịu chi để sở hữu các căn biệt thự sang trọng và đắt giá, để cùng gia đình mình tận hưởng nhằm bù đắp lại những ngày tháng cơ cực khi còn nhỏ.
Tuy nhiên, tại quê nhà của Cristiano Ronaldo, TP.Madeira (Bồ Đào Nha), nơi danh thủ này đang sở hữu căn biệt thự sang trọng cao 7 tầng và thuộc hàng đắt giá nhất với giá trị gần 7 triệu bảng.
Căn biệt thự này vừa bị một tên trộm đột nhập, nhưng sớm bị phát hiện và chỉ lấy đi vài tài sản không đáng giá như 1 chiếc áo đấu CLB Juventus có chữ ký siêu sao này cùng vài thứ lặt vật khác.

Căn biệt thự ở TP.Madeira của Cristiano Ronaldo vừa bị trộm đột nhập được xem đắt giá nhất với giá trị gần 7 triệu bảng

AFP

Chị gái của Cristiano Ronaldo, Elma Aveiro cho biết: “Tên trộm đột nhập vào từ nhà để xe do người thợ bảo trì quên đóng cửa. Anh ta bị phát hiện trên máy quay an ninh, và hiện cảnh sát đang truy tìm. Chúng tôi biết khá rõ tên trộm này, vì đã gặp anh ta trên đường phố. Anh ta là một con nghiện. Tôi cam đoan, anh ta sẽ không có cơ hội quay lại trộm cắp một lần nào nữa”.
Khi vụ trộm xảy ra, theo Elma Aveiro cho biết thêm là đang có mẹ cô, bà Dolores Aveiro và anh trai của Cristiano Ronaldo, Hugo đang ở nhà thời điểm đó.

Cristiano Ronaldo bên bố và mẹ khi còn nhỏ ở thị trấn Funchal

Elma Aveiro/Instagram

Căn biệt thự này được Cristiano Ronaldo xây dựng hoàn tất vào mùa hè năm ngoái, sau khi mua lại một nhà kho cũ để chuyển thành nơi ở sang trọng, và cũng để đánh dấu sự thay đổi từ khi lớn lên ở khu vực Funchal thuộc TP.Madeira và sinh sống trong một căn hộ rất khiêm tốn.
Từ Funchal, Cristiano Ronaldo đến CLB Sporting Lisbon bắt đầu hành trình thi đấu bóng đá chuyên nghiệp như mơ ước, siêu sao này dần tích luỹ cho mình khối tài sản lớn từ thu nhập tiền lương và chuyển nhượng, mà khởi đầu cho những gì có hiện nay bắt đầu từ CLB Manchester United (M.U).

Cristiano Ronaldo tại căn biệt thự ở Madrid

Cristiano Ronaldo/Instagram

Tại Manchester, theo tờ The Sun, Cristiano Ronaldo thi đấu từ năm 2003 đến năm 2009, nhưng phải đến gần 3 năm cuối ở CLB M.U thì siêu sao này mới bắt đầu trở thành triệu phú nhờ dần trở thành ngôi sao bóng đá hàng đầu, được tăng lương và thu hút các nhà tài trợ quảng cáo…

Cristiano Ronaldo tận hưởng tại biệt thự của mình ở Madrid

Cristiano Ronaldo/Instagram

Nhờ đó, Cristiano Ronaldo chi gần 3 triệu bảng để sở hữu một căn hộ sang trọng ở khu vực Alderley Edge với 5 phòng ngủ lớn, sân vườn rộng, có hồ bơi và nhiều tiện nghi khác. Nơi ở này được siêu sao người Bồ Đào Nha giữ lại gần 9 năm từ sau khi chia tay M.U để đến Real Madrid, và chỉ được niêm yết bán đi trong 1-2 năm trở lại đây. 

Nơi ở hiện nay của Cristiano Ronaldo tại Turin

The Sun/InstagramCristiano Ronaldo

Tại Madrid, Cristiano Ronaldo với kỷ lục chuyển nhượng 80 triệu bảng nên cũng cần phải ở và sinh sống trong một biệt thự sang trọng xứng tầm. Siêu sao này đã chi 4,8 triệu bảng sở hữu căn biệt thự siêu sang ở khu vực La Finca đắt đỏ nhất tại Madrid, và do kiến trúc sư nổi tiếng Joaquin Torres thiết kế.
Nơi đây, ngoài tiện nghi sinh hoạt, Cristiano Ronaldo còn trang bị thêm phòng tập thể dục riêng, một sân bóng đá mini, một nhà để xe dùng sưu tầm các loại siêu xe theo sở thích của danh thủ này…

Cristiano Ronaldo và gia đình tại căn biệt thự ở Turin

Cristiano Ronaldo/Instagram

Cho đến nay Cristiano Ronaldo vẫn còn giữ căn biệt thự ở Madrid dù đã chuyển sang Turin (Ý) thi đấu cho Juventus từ 2 năm nay, và mua thêm một căn biệt thự nữa cũng đắt giá không kém, và có đủ mọi tiện nghi như căn biệt thự ở Madrid. 

Theo tờ The Sun, Cristiano Ronaldo hiện có số tài sản ước tính hơn 789 triệu bảng

Cristiano Ronaldo/Instagram

Ngoài số căn hộ sở hữu để sinh sống, Cristiano Ronaldo còn sở hữu thêm một căn biệt thự nghỉ dưỡng nữa ở Costa del Sol, Marbella (Tây Ban Nha). Khu nghỉ dưỡng này được danh thủ Bồ Đào Nha mua năm 2019 với giá 1,4 triệu bảng. Võ sĩ danh tiếng môn UFC, Conor McGregor cũng sở hữu một căn biệt thự gần tương tự ở khu vực với siêu sao Cristiano Ronaldo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.