Cuộc sống điên rồ của cựu sao WWE Hogan từ clip sex đến bị dí súng

08/06/2020 06:00 GMT+7

Hulk Hogan được xem là một trong những ngôi sao nổi loạn nhất trong lịch sử WWE khi tên tuổi của ông liên tục được báo giới nhắc đến.

Terry Gene Bollea sinh ngày 11.8.1953, được biết đến với tên trên võ đài Hulk Hogan. Ông là một đô vật chuyên nghiệp người Mỹ, diễn viên, nhân vật truyền hình và doanh nhân. Hulk Hogan cũng là người góp phần đưa WWE lên tầm quốc tế.
Tuy nhiên tên tuổi của ông lại sớm bị mờ nhạt bởi những trò hề bên ngoài sàn đấu và những vị bê bối. Từ clip sex với vợ của bạn thân, những lời nói phân biệt chủng tộc đến việc bị một đối thủ cũ dí súng vào người.
Mới đây, cựu ngôi sao 66 tuổi cũng đã bị cấm tham dự các chương trình và sự kiện của WWE vì một dòng trạng thái gây tranh cãi về các cuộc biểu tình sau cái chết của công dân Mỹ gốc Phi George Floyd. Hãy cùng nhìn lại cuộc sống điên rồ của Hulk Hogan, ngôi sao nổi loạn của WWE.
“Lén phén” với vợ của bạn thân

Hogan từng ngoại tình với Heather Clem

Ảnh: Chụp màn hình

Vào năm 2012, một video ghi lại cảnh ‘mặn nồng’ của Hogan và Heather Clem, vợ cũ của MC Bubba Clem, từng là người bạn thân thiết của Hulk Hogan, đã xuất hiện trên mạng.
Tháng 10.2015, Hogan đã chính thức khởi kiện trang Gawker, nơi đã phát tán video này, với lý do quyền riêng tư bị xâm phạm và danh dự của ông bị bôi nhoạ. Phiên toà kết thúc với phần thắng thuộc về đô vật nổi tiếng. Theo đó, ông còn được bồi thường số tiền lên đến 115 triệu đô, trong đó 55 triệu đô là bồi thường cho những thiệt hại về kinh tế và 60 triệu là bồi thường cho danh dự của ông.
Phân biệt chủng tộc

Hogan đã có những lời nói phân biệt chủng tộc

Ảnh: Chụp màn hình

Hogan bị sa thải khỏi WWE, bị gạt tên khỏi Hall of Fame (Ngôi đền danh vọng) sau khi anh có những lời lẽ không hay để bình luận về phim sex và sử dụng từ “nigga” (mọi đen) để miêu tả về một người có ý định đầu tư cho sự nghiệp âm nhạc của cô con gái, Brooke.
Đoạn phát biểu gây tranh cãi của Hogan có nội dung như sau: “Tôi không biết Brooke đã quan hệ với con trai của người da đen ấy hay chưa. Tôi là một người phân biệt chủng tộc, thế nên là, tên mọi đen khốn kiếp. Ý tôi là nếu để con gái mình yêu tên mọi đen, tôi thà gả con cho một tên mọi đen khác cao 8 feet đáng giá hàng trăm triệu đô. Như là cầu thủ bóng rổ chẳng hạn.”
Hogan sau đó đã xuất hiện trên chương trình truyền hình The View để xin lỗi và cho rằng đó là “điều ngu ngốc nhất mà mình từng nói”.
Bị dí súng vào người

Hogan cũng đã từng bị dí súng vào người

Ảnh: Chụp màn hình

Năm 1980, một ngôi sao đấu vật khác là Harley Race, linh hồn của Liên minh đấu vật Mỹ (NWA) rất tức giận về việc NWA bị WWE ‘hạ bệ’. Thế nên ông đã quyết định tự mình thực thi công lý.
Ông đi đến một sự kiện của WWE tại Municipal Auditorium, Kansas và đột nhập vào phòng thay đồ để tìm Hogan. Race tiến về phía Hogan trong lúc ông đang ngồi và vật đối thủ xuống sàn. Khi Hogan còn chưa biết chuyện gì đã xảy ra thì một khẩu súng 38 Special đã chỉa vào người ông.
Thật may là điều đáng tiếc đã không xảy ra khi Hogan bắt tay với Race và đồng ý giới thiệu ông với Vince McMahon. Race gia nhập WWE vào năm 1986.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.