Cựu hoa hậu quần vợt Kournikova lần đầu xuất hiện sau khi sinh đôi

27/05/2019 19:19 GMT+7

Cựu ngôi sao quần vợt quyền rũ Anna Kournikova vừa bất ngờ lộ diện sau nhiều năm “ẩn mình”. Tuy nhiên, "hot girl" một thời của làng quần vợt lần này không phải trở lại trên sân banh nỉ mà xuất hiện trên trang bìa tạp chí Cosmopolitan và vẫn với một vẻ đẹp hút hồn.

Kournikova xuất hiện trên bìa tạp chí Cosmopolitan bản tiếng Nga, khoe dáng nuột nà dù đã là mẹ của một cặp sinh đôi. Tạp chí Cosmopolitan số kỷ niệm 25 năm ngày phát hành ở Nga lấy chủ đề “Những cô gái chinh phục thế giới”.
Kournikova chính phục làng banh nỉ bằng vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" CHỤP MÀN HÌNH
Kournikova, “nữ VĐV quần vợt người Nga gợi cảm nhất”, là cái tên dẫn đầu danh sách này, và cô cũng được chọn làm người mẫu ảnh bìa của số tạp chí đặc biệt của tạp chí Cosmopolitan.
“Nhân kỷ niệm 25 năm ngày phát hành số báo đầu tiên của chúng tôi, nữ VĐV quần vợt đã trả lời phỏng vấn độc quyền cho số báo đặc biệt này, để chia sẻ về cuộc sống của cô ấy sau khi sinh con”, tạp chí Cosmopolitan viết.

tin liên quan

Anna Kournikova chia tay Enrique Iglesias
(TNO) Báo chí thế giới rộ lên tin đồn cựu tay vợt số 8 thế giới Anna Kournikova và nam ca sĩ nổi tiếng Enrique Iglesias đã chia tay sau 13 năm quen nhau.
Dù không có được danh hiệu cá nhân nào trong suốt cả sự nghiệp, Kournikova vẫn luôn có một số lượng người hâm mộ đông đảo, ngay cả khi đã gác vợt do chấn thương. Đơn giản bởi sự hâm mộ dành cho cho Kournikova chính là nhờ cô sở hữu một nhan sắc tuyệt trần và thân hình nóng bỏng hơn là thành tích trên sân banh nỉ.
Kournikova hẹn hò với nam danh ca Enrique Iglesias từ năm 2011 AFP
Tháng 12.2017, Kournikova và ngôi sao nhạc pop Tây Ban Nha Enrique Iglesias chào đón sự ra đời của cặp sinh đôi Nicholas và Lucy. Trước khi gắn bó với Iglesias hồi năm 2011, Kournikova từng dính tin đồ hẹn hò với hai ngôi sao hockey Nga là Sergei Fedorov và Pavel Bure.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.