Cựu hoa hậu Ý tiết lộ sở thích sex “kinh hoàng” của cựu danh thủ Costacurta

Giang Lao
Giang Lao
01/04/2020 09:29 GMT+7

Hoa hậu nước Ý năm 1991 Martina Colombari vừa hé lộ cuộc sống riêng tư với chồng là cựu danh thủ Alessandro Costacurta, và thừa nhận chuyện “sex” với cầu thủ này đã huỷ hoại... đầu gối của cô.

Người đẹp Martina Colombari hiện 44 tuổi, trong cuộc phỏng vấn riêng với tờ Il Giorno (Ý) cho biết, Costacurta, hiện 53 tuổi, khi còn thi đấu và sau khi cưới cô năm 2004 đã luôn có những trò “quái dị” trên giường gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cô sau này.
Trong đó, hậu quả lớn nhất theo Colombari: “Là hai đầu gối của tôi gần như bị huỷ hoại. Đó là hệ quả mà Costacurta dùng những trò kỳ lạ mỗi khi "quan hệ" với tôi”. Vì vậy, hiện nay cô phải chữa trị và thường xuyên tập luyện thể dục để điều trị hai đầu gối của mình.
Thế nhưng cuộc sống hôn nhân giữa cựu Hoa hậu Ý và Costacurta đến nay kéo dài hơn 16 năm và rất hạnh phúc, cặp đôi có 1 con trai là Achille nay cũng 16 tuổi.
Colombari đăng quang Hoa hậu Ý năm 1991 khi cô mới 16 tuổi, và là người trẻ nhất khi đó đoạt danh hiệu sắc đẹp này ở đất nước hình chiếc ủng.

Colombari phải thường xuyên tập thể dục để điều trị đầu gối của mình sau hệ quả những lần sex với Costacurta

Chụp màn hình trang cá nhân

Trong khi đó, Costacurta thời điểm đó cũng là hậu vệ xuất sắc của CLB AC Milan và tuyển Ý. Anh cùng đội bóng áo sọc đỏ đen thành Milan đoạt đến 7 danh hiệu vô địch Serie A, và 5 chức vô địch Cúp C1/Champions League, cũng như là á quân World Cup năm 1994.
Costacurta giải nghệ năm 2007 với tổng cộng 663 lần khoác áo AC Milan và ghi 3 bàn, cùng khoác áo tuyển Ý 59 lần và ghi 2 bàn. 

Costacurta khi còn thi đấu cho AC Milan

Empics Sport

Sau sự nghiệp lừng lẫy, Costacurta sống khép kín cùng gia đình bên cạnh người vợ xinh đẹp và cậu con trai. 
Trong một lần phỏng vấn năm 2012 trên tờ Il Corriere della Sera, khi nói về quan điểm tình dục của cầu thủ Costacurta cho rằng: “Cầu thủ nên được phép cởi mở về chuyện tình dục cũng như giới tính của mình, và không nên phân biệt đối xử họ cũng như phụ nữ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.