Cựu người mẫu Playboy Romania mua CLB bóng đá cho con gái quản lý

Giang Lao
Giang Lao
18/06/2020 20:33 GMT+7

Anamaria Prodan, từng là người mẫu của tạp chí Playboy, hiện 47 tuổi và đã chuyển sang công việc làm đại diện cầu thủ lâu nay, vừa hoàn tất mua lại CLB FC Hermannstadt ở giải Liga I của Romania.

Tuy nhiên, người đẹp một thời của tạp chí Playboy, Anamaria Prodan không thể trực tiếp điều hành CLB do mình làm chủ vì xung đột lợi ích, do hiện là người đại diện hợp pháp của nhiều cầu thủ.
Vì thế, cựu người mẫu tạp chí Playboy này đưa cô con gái mới 21 tuổi, Rebecca Dumistrecu Prodan hiện cũng là người mẫu và đang theo học Đại học ở Ý vào ban giám đốc của CLB FC Hermannstadt để tham gia công tác điều hành.
Rebecca Dumistrecu Prodan ngay sau khi được giao quyền điều hành CLB FC Hermannstadt cũng cho thấy sự hiểu biết của mình về bóng đá, khi nói: “Gia đình chúng tôi hít thở bầu không khí bóng đá lâu nay, cũng như luôn đam mê các môn thể thao khác.
Tôi nghĩ, người dân TP.Sibiu xinh đẹp nơi có CLB FC Hermannstadt xứng đáng có được một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi sẽ có những khoản đầu tư xứng đáng để giúp đội bóng ngày một hay hơn, mang lại các trận cầu hấp dẫn và các khán đài luôn đầy ấp CĐV đến ủng hộ”.

Anamaria Prodan đã thực hiện thành công phi vụ mua lại CLB FC Hermannstadt ở Romania

Chụp màn hình The Sun

Hiện Rebecca Dumistrecu Prodan chỉ tham gia điều hành CLB, còn những quyết định còn lại đều do mẹ cô, cựu người mẫu Playboy, Anamaria Prodan thực hiện.
Đầu tiên nhiều khả năng CLB FC Hermannstadt sẽ sa thải HLV Vasile Miriuta để đưa HLV mới người Tây Ban Nha, Ruben Albes đến dẫn dắt đội bóng.
Ở mùa giải hiện nay, CLB FC Hermannstadt hiện xếp hạng 10 giải Liga I của Romania, và sẽ tham gia vòng play-off tranh trụ hạng.
Cựu người mẫu Playboy, Anamaria Prodan sau khi từ giã nghề người mẫu, đã làm đại diện cầu thủ và có giấy phép hành nghề do LĐBĐ thế giới (FIFA) cấp. Người đẹp này rất quyền lực vì từng làm đại diện cho các ngôi sao bóng đá hàng đầu ở Romania như Adrian Mutu và Nicolae Stanciu, kiếm được hàng chục triệu USD từ phí chuyển nhượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.