Cựu vô địch WWE Alberto Del Rio bị bắt vì tội tấn công tình dục

12/05/2020 06:00 GMT+7

Theo báo cáo, võ sĩ WWE 42 tuổi tên thật là Jose Alberto Rodriguez Chucuan, bị buộc tội tấn công tình dục và đánh đập phụ nữ ở San Antonio, Texas.

Người phụ nữ đã cung cấp cho cảnh sát rất nhiều bức ảnh chụp lại những vết thương của cô và tố cáo cựu đô vật WWE mang trong mình dòng máu Mỹ và Mexico là người đã gây ra mọi chuyện. Không chỉ đánh vào đầu cô nhiều lần, Del Rio còn bắt cô phải mặc trang phục khiêu gợi và nhảy cho anh xem mặc cho cô đã khóc lóc van xin. Ngoài ra Del Rio đe doạ rằng anh sẽ “bắt con trai của cô và thả cậu bé ở đâu đó giữa đường.”

Theo như cảnh sát địa phương, Alberto đã trói người phụ nữ bằng dây tập đấm bốc, nhét tất vào miệng và sử dụng nhiều đồ vật khác để tấn công cô. Người đại diện nói, cựu ngôi sao đã đánh người phụ nữ rất nhiều trong một khoảng thời gian. Không những vậy Alberto còn bóp cổ và cô không thể nhớ được số lần bị hành hạ trên thực tế là bao nhiêu nữa.

Alberto Del Rio phải đóng tiền để được tại ngoại

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi bị bắt, phía Alberto đã phải nộp số tiền bảo lãnh 50.000 USD để cựu ngôi sao được tại ngoại lúc 3 giờ 30 phút ngày 10.5. Phía Del Rio chưa đưa ra bất cứ bình luận hay công bố nào về vụ việc. Del Rio từng đính hôn với huyền thoại WWE Paige, anh là một đô vật thành công trong thời gian thi đấu dưới sự quản lý của chủ tịch Vince McMahon, với 2 chức vô địch WWE.

Phía Del Rio chưa đưa ra bất cứ bình luận hay công bố nào về vụ việc. Del Rio từng đính hôn với huyền thoại WWE Paige, anh là một đô vật thành công trong thời gian thi đấu dưới sự quản lý của chủ tịch Vince McMahon, với 2 chức vô địch WWE.

Alberto Del Rio từng 2 lần giành chức vô địch hạng nặng thế giới

Ảnh: Chụp màn hình

Anh cũng 2 lần giành chức vô địch hạng nặng thế giới, 2 danh hiệu vô địch ở nước Mỹ và là nhà vô địch tại Money in the Bank và Royal Rumble. Del Rio rời khỏi sàn đấu vật lớn nhất thế giới vào năm 2016. Có rất nhiều lời đồn đoán rằng Del Rio sẽ trở lại WWE vào tháng 3 nhưng môn thể thao này đang phải bị gián đoạn vì những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Đây không phải là lần đầu tiên, nhà cựu vô địch WWE dính vào lùm xùm hành hung phụ nữ. Trong quá khứ, Del Rio còn đánh vợ ngay tại sân bay. Theo nhân chứng thuật lại, Paige và Alberto Del Rio đã có những trao đổi to tiếng tại sân bay. Không rõ nội dung cuộc cãi vã của 2 đô vật nổi tiếng này là gì, chỉ biết rằng sau khi quát mắng vợ. Del Rio trong tình trạng say xỉn đã có ý định lao vào bóp cổ vợ mình. Có thông tin cho biết đô vật người Mexico này cũng đã dùng ma túy.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.